Chị em Cẩm Ly “kể xấu” nhau vay tiền 20 năm không trả

Google News

Cẩm Ly còn tiết lộ trong gia đình cô luôn là người cho các chị em mượn tiền và chưa bao giờ được "hoàn vốn".

Tập phát sóng Ca sĩ giấu mặt tối 26/8 đánh dấu sự xuất hiện chung hiếm hoi của ba chị em Minh Tuyết, Cẩm Ly, Hà Phương sau nhiều năm. Bên cạnh các phần thi dành cho ca sĩ chính - Minh Tuyết và người chơi, khán giả có dịp lắng nghe những chia sẻ trong đời thường của ba nghệ sĩ nổi tiếng.
Khán giả bất ngờ khi Minh Tuyết chia sẻ từng vay tiền của Cẩm Ly khi mới sang Mỹ. 20 năm qua, cô tạo dựng được tên tuổi, có chỗ đứng vững chắc nhưng “vẫn chưa trả lại tiền vì quên rồi”.
Chi em Cam Ly "ke xau" nhau vay tien 20 nam khong tra
Minh Tuyết kể về thời gian vay tiền Cẩm Ly sang Mỹ lập nghiệp và quên trả suốt 20 năm. 
Nghe thấy vậy, Cẩm Ly tiết lộ sự “thiệt thòi” trong gia đình: “Trong nhà, ai cũng nợ tiền chị Tư hết nhưng tiền đi không bao giờ trở lại”. Cả Minh Tuyết và Hà Phương đều cười ngượng sau chia sẻ của chị.
Hà Phương bổ sung rằng chị gái có thói quen tiết kiệm, làm ra tiền nhưng ít tiêu xài hoang phí. Minh Tuyết hài hước tiếp lời: “Để lâu tiền nó mục đó Tư. Để chị em xài bớt”.
Trong chương trình, Minh Tuyết tâm sự việc rời Việt Nam sang Mỹ lập nghiệp vào năm 1997 là quyết định táo bạo nhất cuộc đời. Ngày cô sang Mỹ, cặp song ca ăn khách Cẩm Ly - Minh Tuyết chính thức tan rã. Người thân trong nhà, bao gồm cả Cẩm Ly và Hà Phương, không ủng hộ nhưng tôn trọng quyết định của em. Trong khi đó, mẹ cô đã khóc ròng ba năm vì nhớ con.
Chi em Cam Ly "ke xau" nhau vay tien 20 nam khong tra-Hinh-2
 Cẩm Ly ngồi bên mẹ và ca sĩ Lương Bằng Quang. Cô kể thường cho các em vay tiền nhưng "tiền đi không trở lại".
>>>> Video: Màn song ca hút 10 triệu view của Hoài Linh và Cẩm Ly:
“Cẩm Ly còn muốn bỏ nghề khi thiếu vắng Minh Tuyết. Lúc đó, khi Tuyết ra đi, Ly không giận nhưng rất buồn, không muốn em đi chút nào. Giờ nghĩ lại, không có ngày đó thì không có Cẩm Ly và Minh Tuyết bây giờ”, nữ ca sĩ Chim trắng mồ côi xúc động nói.
Hà Phương tâm sự cũng không muốn em sang Mỹ một mình: “Mình cũng can ngăn Minh Tuyết nhưng tôn trọng nguyện vọng của em. Có thể lúc đó Minh Tuyết muốn suy nghĩ riêng cho tương lai của mình, phát triển sự nghiệp”. Cô mừng vì sau nhiều năm, Minh Tuyết đã chứng tỏ được bản lĩnh nơi đất khách.
Chi em Cam Ly "ke xau" nhau vay tien 20 nam khong tra-Hinh-3
Minh Tuyết, Hà Phương và Cẩm Ly bên mẹ. Ba ca sĩ đều là những người thành công trong cuộc sống. Hà Phương được biết đến như vợ tỷ phú giàu có bậc nhất trong giới người Việt tại Mỹ.
Dù mạnh miệng tự tin vào cuộc sống tại Mỹ, Minh Tuyết không tránh khỏi những phút yếu lòng. Cô thường xuyên nhớ nhà, đặc biệt vào dịp lễ tết. Thời điểm chương trình ca nhạc Làn sóng xanh nổi tiếng tại thị trường nhạc Việt, Minh Tuyết có ý nghĩ muốn trở về quê nhà.
“Tôi cảm thấy các đồng nghiệp cùng thời có một sân chơi âm nhạc thú vị. Lúc đó, quả thật tôi đã muốn trở về. Trùng hợp, ngay sau đó, tôi lại đắt show ở Mỹ nên từ bỏ ý định này”, Minh Tuyết chia sẻ.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)