Chỉ bị phạt 22,5 triệu đồng, Nguyễn Thị Thành đi thi chui cũng “bõ”

Google News

Chỉ mất 22,5 triệu đồng, tên tuổi cũng như cát xê của Nguyễn Thị Thành được gia tăng vượt trội so với trước đây.

Chiều 21/4, Nguyễn Thị Thành cùng người quản lý đến Sở Văn hóa - Thể Thao TP HCM nộp bản giải trình lý do thi Miss Eco International 2017 mà không xin phép. Cô vừa từ Ai Cập về TP HCM vào ngày 18.4.

"Tôi nhận thiếu sót lớn khi không tìm hiểu kỹ luật của cơ quan quản lý. Tôi xin rút kinh nghiệm và cam kết chấp hành mọi hình thức xử lý", Nguyễn Thị Thành nói. Theo như thông tin chính thức, Nguyễn Thị Thành và người quản lý bị phạt 57,5 triệu đồng, và thời hạn để nộp phạt là 10 ngày kể từ khi quyết định.

Chi bi phat 22,5 trieu dong, Nguyen Thi Thanh di thi chui cung “bo”
Nguyễn Thị Thành về nước và đã tới trình diện Cục nghệ thuật biểu diễn

Trong đó, Nguyễn Thị Thành sẽ phải chịu phạt số tiền là 22,5 triệu đồng. Đây là một số tiền quá "nhỏ nhoi" so với những gì người đẹp Bắc Ninh đạt được khi giành giải Á hậu 3 trong cuộc thi Miss Eco International 2017 tại Ai Cập.

Ngay sau cuộc thi này, Nguyễn Thị Thành tuyên bố sẽ giải nghệ để đi du học, nhưng dường như đây chỉ là một quyết định nhằm làm "dịu" đi cơn sóng giận giữ từ phía Cục Nghệ thuật biểu diễn khi người đẹp đã không nhận lệnh triệu tập. Bởi Nguyễn Thị Thành chỉ đi du học trong vòng vỏn vẹn 3 tháng, ngoài ra cô cũng bỏ ngỏ rằng sau khi du học về mình có tiếp tục tham gia showbiz hay không.

Một điều đáng lưu ý đó là Nguyễn Thị Thành không bị cấm hoạt động nghệ thuật, điều này làm cho nhiều người tin rằng người đẹp sau khi du học về chắc chắn sẽ trở lại showbiz với một khoản tiền cát sê cao hơn xưa rất nhiều từ danh hiệu Á hậu cuộc thi Miss Eco International, vì vậy có thể nói, Nguyễn Thị Thành đi thi chui chấp nhận bị phạt cũng "bõ công".

Theo Hà My / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)