“Chết cười” clip Phan Quân tuyên bố không cắt nước nhà Thế chột

Google News

Ông trùm Phan Quân đã "ba mặt một lời" khẳng định với Thế chột rằng: “Phan Thị không bao giờ thèm cắt nước” gây xôn xao.

=>XEM CLIP: Clip Phan Quân nói không cắt nước nhà Thế "chột":
Những ngày qua, cộng đồng xôn xao trước sự việc nghệ sĩ Chu Hùng nổi tiếng với vai Thế "chột" phim "Người phán xử" lên mạng xã hội cầu cứu vì gia đình trong cảnh "không có điện, nước" trong nhiều năm. "Trong thời gian một năm trở lại đây, gia đình tôi mới có điện để sử dụng. Còn nước thì mặc dù đã làm đơn lên nhà máy nước thế nhưng khi làm việc với UBND phường lại không đi tới thỏa thuận, vì thế nước sinh hoạt tôi vẫn phải nhờ hàng xóm để sử dụng" - Nghệ sĩ Chu Hùng cho biết.
Chet cuoi clip Phan Quan tuyen bo khong cat nuoc nha The chot
 
Trước sự việc này, NSND Hoàng Dũng (vào vai ông trùm Phan Quân) và NSƯT Trung Anh (thủ vai Lương Bổng) đến nhà Thế "chột" - kẻ thù không đội trời chung với tập đoàn Phan Thị nói chung trong bộ phim "Người phán xử" đã đến nhà để thăm hỏi, đồng thời quay clip hài khẳng định với Thế "chột" và nhiều người trước tin đồn tập đoàn Phan Thị cắt nước nhà của kẻ thù.
Trong đoạn clip ngắn chưa đến 1 phút ghi lại cảnh ông trùm phan Quân cười tươi chỉ tay, giọng dứt khoát rằng: "Chúng nó đồn Phan Thị cắt nước nhà Thế Chột. Tôi bảo Phan Thị không bao giờ thèm cắt nước nhá. Việc cắt nước không phải do Phan Thị. Ông nhớ chưa”.
Chet cuoi clip Phan Quan tuyen bo khong cat nuoc nha The chot-Hinh-2
 Trước thái độ của ông trùm Phan Quân, Lương Bổng ngồi bên cạnh và Thế "chột" đều cười vui vẻ.
Theo thông tin mới nhất, diễn viên Chu Hùng cho biết, phía Xí nghiệp Kinh doanh nước sạch Hai Bà Trưng đã xuống đấu nối lại đường ống cung cấp nước sạch cho gia đình ông.
"Họ vừa đấu nối xong nước sạch vào nhà tôi. Đây là một điều mong ước nhiều năm nay của gia đình. Gia đình tôi từ giờ đã lại có nước sạch sử dụng. Tôi xin cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm, chia sẻ, đồng hành cùng với gia đình tôi trong những ngày qua" - diễn viên vào vai Thế "chột" phim Người phán xử nói.
Theo Mi Mi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)