Cheryl bị chồng cũ đòi lại nhẫn sau ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Sau ly hôn, Cheryl bị chồng cũ đòi lại chiếc nhẫn gia truyền mà anh đã trao cho cô dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Cựu thành viên nhóm Girls Aloud, nữ ca sĩ xinh đẹp Cheryl vừa cầm được quyết định ly hôn, chính thức chia tay người chồng thứ hai, ông chủ nhà hàng Jean-Bernard Fernandez-Versini thì cũng là lúc Cheryl bị chồng cũ đòi lại chiếc nhẫn gia truyền mà anh đã trao cho cô dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới.
Fernandez-Versini muốn đòi lại chiếc nhẫn mà anh đã tặng vợ cũ nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới bởi theo anh đó là chiếc nhẫn gia truyền của gia đình anh và nó thuộc về người mẹ quá cố của anh.
Cheryl bi chong cu doi lai nhan sau ly hon
Cheryl và Fernandez-Versini lúc còn mặn nồng. (Ảnh: REX).
Bạn của Fernandez-Versini nói, sở dĩ Fernadez muốn đòi lại chiếc nhẫn vì sắp tới là kỷ niệm 10 năm ngày mất của mẹ anh, nhưng Cheryl thì không có ý định trả lại chiếc nhẫn đó khiến anh rất buồn.
Tuy nhiên phía Cheryl thì lại cho rằng chồng cũ của nữ ca sĩ chưa bao giờ liên lạc với họ để đòi chiếc nhẫn. “Kể từ khi chia tay vào năm ngoái, Cheryl chưa bao giờ đeo chiếc nhẫn này. Cô ấy đã cất nó đi và hoàn toàn quên sự tồn tại của nó vì chưa bao giờ Fernandez-Versini hỏi về chiếc nhẫn này. Cheryl thấy thật kỳ quặc khi có tin chồng cũ đòi lại nhẫn mà cô không trả. Cô ấy sẽ đưa chiếc nhẫn cho luật sư của cô ngay lập tức”.
Cheryl bi chong cu doi lai nhan sau ly hon-Hinh-2
 Cheryl bị chồng cũ đòi lại nhẫn sau ly hôn. (Ảnh: REX).
Kể từ khi chia tay, Cheryl và chồng cũ chưa bao giờ nói chuyện trực tiếp với nhau, mà toàn trao đổi thông qua luật sư.
Cheryl chia tay chồng Jean-Bernard Fernandez-Versini từ tháng 1/2016 nhưng 10 tháng sau cô mới có quyết định chính thức từ tòa án.
Hai người kết hôn được 18 tháng nhưng sống xa nhau tới 5 tháng. Trước khi Cheryl chia tay, nhiều tin đồn cho rằng lý do hôn nhân của nữ ca sĩ nổi tiếng Anh quốc và chàng doanh nhân người Pháp là do ghen tuông, còn phía gia đình Cheryl lại cho rằng rào cản ngôn ngữ đã khiến họ chia tách nhau.
Lý do mà nữ ca sĩ 33 tuổi viết trong đơn ly hôn là vì thái độ vô lý của Jean-Bernard khiến cô bị stress và giảm cân nhanh chóng.
Cheryl bi chong cu doi lai nhan sau ly hon-Hinh-3
 Vóc dáng gầy gò của Cheryl vào năm ngoái.
Năm ngoái, Cheryl đã bị giảm cân đột ngột khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của cô khi nhìn thấy vẻ ngoài gầy gò của nữ ca sĩ. Lúc đó, nữ giám khảo X Factor vẫn giấu chuyện riêng nên cô chỉ nói mình gầy là do suy nghĩ về cái chết của bố chồng.
Cheryl và doanh nhân người Pháp Mr Fernandez-Versini kết hôn vào ngày 7/7/2014, chỉ sau 12 tuần gặp gỡ nhau tại Liên hoan Phim Cannes. Hai người có hợp đồng hôn nhân, theo đó, khi chia tay, Fernandez-Versini sẽ không được hưởng một đồng nào từ khối tài sản ước tính khoảng 20 triệu bảng Anh của Cheryl.
>>> Cheryl biểu diễn ở Machester:
Thái An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)