Chế Linh lần đầu song ca cùng “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn

Google News

(Kiến Thức) - Trong liveshow tại Hạ Long sắp tới, Chế Linh sẽ lần đầu tiên song ca với Ngọc Sơn một ca khúc do chính ông sáng tác. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Chế Linh song ca cùng Thanh Tuyền ca khúc Tình bơ vơ". Nguồn Youtube:
Với chủ đề “Con đường xưa em đi”, đêm nhạc của Chế Linh tại Quảng Ninh quy tụ những giọng ca đình đám của dòng nhạc vàng như: danh ca Phương Dung, ca sĩ Phi Nhung, Randy, Ngọc Ánh, Bridget, Dương Hồng Loan…Đặc biệt, đêm nhạc còn có sự góp mặt của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn. Đây cũng là lần đầu tiên Chế Linh song ca cùng Ngọc Sơn.
Che Linh lan dau song ca cung “ong hoang nhac sen” Ngoc Son
 Danh ca Chế Linh trong đêm nhạc tại Hà Nội. Ảnh: BTC cung cấp
Che Linh lan dau song ca cung “ong hoang nhac sen” Ngoc Son-Hinh-2
 Ngọc Sơn lần đầu đứng chung sân khấu với Chế Linh. Ảnh: BTC cung cấp
Chế Linh tâm sự, sau nhiều chục năm gắn bó với dòng nhạc vàng, ông nhận thấy nổi lên một vài cái tên ở dòng nhạc này. Trong đó, Ngọc Sơn chính là gương mặt mà ông đặc biệt ấn tượng bởi có chất giọng vô cùng đẹp. Nam danh ca thổ lộ, không chỉ ấn tượng với giọng hát của Ngọc Sơn mà ông rất xúc động khi nghe nam ca sĩ này thể hiện những các ca khúc do chính anh sáng tác như: “Tiền”, “Lòng mẹ”, “Tình cha”...
Có giai đoạn, Chế Linh thấy tiếc cho giọng hát vàng này khi Ngọc Sơn chuyển sang hát nhiều thể loại khác nhau thay vì chỉ hát nhạc vàng. Tuy nhiên rất may sau đó, anh nhận ra và trở lại với con đường đi ban đầu của mình.
Được biết, trong đêm liveshow tới, Chế Linh sẽ lần đầu tiên song ca với Ngọc Sơn một ca khúc do ông sáng tác. Đây cũng là sáng tác mới nhất của Chế Linh được cấp phép biểu diễn trong thời gian gần đây.
Che Linh lan dau song ca cung “ong hoang nhac sen” Ngoc Son-Hinh-3
 MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn đồng hành cùng Chế Linh trong các liveshow. Ảnh: BTC cung cấp
Trong liveshow, Chế Linh sẽ lần lượt trả “món nợ” ân tình với khán giả bằng những tình khúc nhạc vàng bất hủ, trong đó có nhiều bài hát được ông sáng tác dưới bút danh Tú Nhi và Lưu Trần Lê như: Bạc trắng lửa hồng, Đoạn buồn cho tôi, Tình yêu cách biệt, Sao đổi ngôi, Thành phố buồn, Lời cho người tình phụ, Nếu chúng mình cách trở…
Liveshow “Chế Linh – Con đường xưa em đi” diễn ra vào tối 9/12 tại Cung Cá heo (Hạ Long, Quảng Ninh). MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)