Chân Tử Đan tiễn đối thủ cơ bắp xuống đất từ nóc cao ốc

Google News

Cảnh phim thể hiện nổi bật chất võ thuật của Chân Tử Đan những ngày đầu đóng phim cùng dàn diễn viên Hollywood.

Thế giới điện ảnh với nhiều thể loại phim khác nhau như món ăn ngon không thể vội vàng thưởng thức. Chuyên đề Video phim đặc sắc sẽ mang đến cho độc giả những trích đoạn hay trong các tác phẩm nổi tiếng. Đó chắc chắn là các cảnh phim dù từng xem hay chưa biết đến, bạn vẫn muốn coi lại nhiều lần.
In The Line Of Duty – Bảo vệ nhân chứng phần 4 (1989) kể về Lục – Chân Tử Đan thủ vai, là một người Hồng Kông nhập cư làm việc tại bến tàu thành phố Los Angeles. Anh chàng yêu thích võ thuật và mong có một ngày kiếm đủ tiền để trở về quê nhà Hồng Kông.
Chan Tu Dan tien doi thu co bap xuong dat tu noc cao oc
 Chân Tử Đan đấu đối thủ cơ bắp Michael Woods.
Đang ở yên lành thì Lục gặp phải một sự biến, khi thanh tra cảnh sát Donny khép tội buôn ma túy cho anh này. Để tìm được bằng chứng gỡ tội, nhân vật của Chân Tử Đan không còn cách nào khác là phải chiến đấu với những kẻ xấu xa, trong đó có việc lôi một cảnh sát CIA biến chất ra ngoài ánh sáng.
Trong phim có cảnh, Chân Tử Đan phải đối đầu với đối thủ to cao và cơ bắp hơn mình rất nhiều. Vai diễn phản diện do lực sĩ Michael Woods nhập vai. Sức mạnh vượt trội đã khiến Chân Tử Đan gặp chút bối rối, nhưng nhờ sự nhanh nhẹn và tài trí, anh vẫn khiến đối thủ của mình gặp phải kết cục bi thảm.
Theo Trọng Đạt/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)