Chân dung người vợ xinh đẹp được giấu kín của nghệ sĩ Quang Thắng

Google News

Nghệ sĩ Quang Thắng chia sẻ về vợ con hay cuộc sống đời tư với khán giả. Vợ Quang Thắng là một phụ nữ vừa đẹp người vừa đẹp nết.  

Quang Thắng (sinh năm 1967) là một nam diễn viên nổi tiếng của Việt Nam đặc biệt trên sân khấu hài đất Bắc. Với lỗi diễn tự nhiên, hài hước anh được đông đảo khán giả yêu mến và được người hâm mộ gọi với biệt danh "thân thương" như "Thắng Vẹo" hay "Thắng Mũi to". "Quậy" trên sân khấu là thế nhưng ngoài đời, Quang Thắng lại là người thật thà, chất phác và giản dị. Là người kín kẽ, anh cũng rất ít khi chia sẻ về cuộc sống đời tư với truyền thông. Chính vì vậy ít người biết rằng Quang Thắng đã gần 50 tuổi, có một gia đình hạnh phúc với người vợ đảm đang và 3 nhóc tỳ kháu khỉnh, đáng yêu.
Được biết, năm 2002, danh hài Quang Thắng lập gia đình. Vợ Quang Thắng là Cao Thanh Hải (Hảo) sinh năm 1979, sau khi tốt nghiệp khoa Sử, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cô về công tác tại Thư viện Hải Phòng. Quang Thắng từng chia sẻ anh đã "chấm" bà xã khi cô mới là nữ sinh lớp 10 tuy nhiên mãi đến khi Hải học lớp 12 anh mới ngỏ lời yêu và 5 năm sau khi cô tốt nghiệp Đại học, hai người mới "về chung một nhà".
 Bức ảnh cưới hạnh phúc của Quang Thắng và bà xã.
Hiện tại, nam diễn viên hài sinh năm 1967 có một gia đình hạnh phúc với bà xã đảm đang cùng 3 nhóc tỳ xinh xắn. Cô con gái lớn tên là Đặng Cao Thanh Huyền, cô thứ hai là Đặng Cao Huyền Nhi và cậu út tên là Đặng Cao Quang Minh. Cũng chính vì nhà độc đinh và cố sinh cho nam nghệ sĩ cậu con trai thứ 3 nên bà xã Quang Thắng cũng bị buộc phải thôi việc.
Quang Thắng luôn tự hào về gia đình, nhất là người vợ đảm đang. Anh nhận xét Thanh Hải là một phụ nữ vừa đẹp người vừa đẹp nết. Không chỉ yêu thương gia đình, cô còn được chồng khen ngợi ở đức tính biết hi sinh.
Là người nghệ sĩ phải nay đây mai đó nhận show để kiếm tiền mưu sinh, Quang Thắng thừa nhận nhiều khi không thể làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha với gia đình. Ngay cả việc dạy dỗ anh cũng không thể sâu sát được hàng ngày vì đi nhiều quá. Nam nghệ sĩ chỉ có thể hỏi thăm các con chuyện học hành, sức khỏe qua điện thoại. Chính vì vậy mọi công việc trong gia đình đều do bà xã anh một tay chăm lo, quán xuyến.
 Chân dung bà xã đảm đang của nghệ sĩ Quang Thắng.
Quang Thắng là người không thích khoe khoang chuyện riêng trước truyền thông. Chính vì thế, gia đình nhỏ của danh hài rất ít khi xuất hiện trên báo chí. Chia sẻ về sự kín kẽ của mình, Quang Thắng tâm sự : "Đơn giản là tôi không muốn. Tôi không muốn cho vợ con xuất hiện trên hình, mình tôi là đủ rồi. Tôi rất sợ hình ảnh con cái đưa lên rồi khán giả lại bình phẩm soi xét. Những người quý mình thì không sao nhưng những người không thích mình thì rất có thể họ sẽ có những nhận xét không hay. Miệng lưỡi thế gian mà, mình tôi chịu là được rồi".
 Yêu thương vợ con là vậy nhưng danh hài rất ít khi chia sẻ hình ảnh gia đình. Bởi đơn giản anh muốn vợ con có một cuộc sống thực sự bình yên thay vì vướng bận những ồn ào trong showbiz Việt.
Là nghệ sĩ nổi tiếng, thường xuyên xuất hiện trên truyền hình nhưng ít ai biết được rằng Quang Thắng hiện tại vẫn đang "chật vật" với cuộc sống mưu sinh. Đặc biệt từ khi bà xã anh phải nghỉ việc để chăm sóc con cái. Hơn 20 năm trong nghề ước mơ mua nhà Hà Nội với anh vẫn quá xa vời. Hiện tại, nam danh hài vẫn đi về giữa Hải Phòng và Hà Nội. Quang Thắng từng tâm sự dù rất cố gắng làm việc để mang đến cuộc sống tốt, đầy đủ và sung túc cho gia đình nhưng nhiều lúc anh vẫn thấy bản thân kém cỏi vì chưa thể thực hiện được. Dưới ánh hào quang sân khấu đôi khi là những giọt nước mắt trong giây phút tủi thân, cô đơn khi phải xa vợ con và gia đình.
Anh tâm sự: “Nghệ sĩ nào cũng vậy, ánh đèn sân khấu tắt thì sẽ trở về thực tại với những sự tủi thân, cô đơn. Có những show diễn không đủ đổ xăng để đi về vì diễn cho cơ quan nhà nước, cát-sê thấp lắm. Hoặc là có những khi tôi đi diễn trên Hà Nội, xa nhà, lúc nào cũng chỉ lủi thủi một mình dù trời mưa gió rét mướt”.
Thậm chí trong một lần trả lời phỏng vấn, Quang Thắng tâm sự nếu cho chọn lại nghề anh sẽ không chọn nghiệp diễn bởi nghề này "bạc lắm". Nổi tiếng đã lâu nhưng đôi khi anh cũng muốn từ bỏ nghề để làm một người bình thường.
Biết vợ vất vả, nên Quang Thắng ra sức "cày kéo" để lo lắng cho kinh tế của gia đình. 
Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình nghệ sĩ Quang Thắng.
 

 

 

 
>>> Xem clip diễn viên Quang Thắng rơi vào tình huống khó xử - "bị đánh ghen" (nguồn ANTV/ YouTube):
Theo Cát Tường (Khỏe & Đẹp)

Bình luận(0)