Chân dung người “anh trai” dễ thương của Hồ Ngọc Hà

Google News

Khi scandal giữa Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà xảy ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng bên vực cô.

Mới đây, "Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ trên trang cá nhân: "Quen biết nhau từ 2002! Chơi và thân nhau dần dần đến hôm nay, ngót 15 năm. Vậy mà trưa nay mới là lần chat với "nó" lâu như thế. Một tiếng hơn. Con bé đúng thật là số khổ! Bao nhiêu uất ức và nỗi khổ tâm, đè nén, chịu đựng của nó khiến mình phải nghiêng mình ngưỡng mộ! Sức chịu đựng của con bé cũng ngang ngửa mình, thiếu điều muốn hơn cả mình. Đúng là khi những tâm hồn bị tổn thương nặng nề họ tìm đến nhau dễ dàng đồng cảm với nhau hơn...".
Chan dung nguoi “anh trai” de thuong cua Ho Ngoc Ha
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân. 
Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà là hai nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết trong công việc lẫn đời sống thường ngày. Cả hai thường dành cho nhau những lời khuyên và bênh vực nhau trước mỗi sóng gió.
Chan dung nguoi “anh trai” de thuong cua Ho Ngoc Ha-Hinh-2
Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà là cặp đôi thân thiết . 
Khi scandal giữa Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà xảy ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng bên vực cô: "Trời đã sinh ra Hưng sao còn lại sinh Hà. Ta ghét nhà ngươi vì nhà ngươi dám cả gan "dễ thương"... ngang hàng với ta. Ta ganh tỵ với nhà ngươi vì ngươi đựơc Thựơng đế ban cho cái đầu thông minh, một nhan sắc không thể không nhìn, một tâm hồn khiêm tốn và rất đời.
Ta thù nhà ngươi vì dám nhào vô cấu xé miếng bánh scandal của ta. Ta căm nhà ngươi vì ngươi đã chiếm mất một nửa của ta về sự ganh ghét và thị phi. Để rồi cái tên của ngươi cũng lăm le muốn làm tốn hao giấy mực và chiếm đọat thời gian chú ý của thiên hạ như ta. Đàm Tiếu Gia - Hồ Thị Phi???
Ta hận ngươi đến mức muốn biến ta và ngươi thành một cá thể để cho nó nổ vang trời một lần cho "tất cả" cùng tan biến. Ta muốn thách đấu với nhà ngươi về sự "chịu đựng". Ngày giờ và địa điểm cho ngươi chọn... I love you! My sweety sis!".
Theo Hải Đường/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)