Chân dung mẹ ruột bán hàng rong khiến Nhã Phương suýt tự tử

Google News

Khác với vẻ xinh đẹp, sang trọng của Nhã Phương, mẹ ruột nữ diễn viên lộ rõ vẻ khắc khổ, lam lũ.

Nhã Phương tên thật là Trần Thị Nhã Phương sinh năm 1990, ở thời điểm hiện tại cô là một trong những diễn viên được khán giả trẻ yêu mến và được đạo diễn gửi gắm nhiều vai nặng ký trong các bộ phim như Tuổi thanh xuân, Khúc hát mặt trời, 49 ngày yêu, Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc... Hiện tại, người đẹp sinh năm 1990 đang hạnh phúc trong tình yêu bên bạn trai là danh hài Trường Giang. Cặp đôi cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả và gia đình.
Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng là vậy nhưng ít ai biết được rằng nữ diễn viên Nhã Phương từng phải trải qua một tuổi thơ vất vả, đầy khốn khó, khổ cực. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Nhã Phương từng tâm sự ngày bé cô suýt tự tử vì bị mẹ ruột ghẻ lạnh. Khi thi diễn xuất, tới cảnh phải diễn nội tâm, cô cũng nhớ tới việc mẹ không thương mình mà bật khóc.
Chan dung me ruot ban hang rong khien Nha Phuong suyt tu tu
Nhã Phương và mẹ ruột. 

Chan dung me ruot ban hang rong khien Nha Phuong suyt tu tu-Hinh-2
Trái với vẻ tiểu thư của con gái, mẹ Nhã Phương lộ rõ vẻ giản dị, khắc khổ. 
Được biết bà Hồng – mẹ ruột Nhã Phương – sinh được 5 người con, trong số đó có 4 gái, 1 trai, Nhã Phương là con thứ 3. Vì cuộc sống mưu sinh vất vả, hằng ngày phải bươn chải với gánh hàng rong nên bà không thể lo chu toàn hết cho các con. Vì là con gái thứ 3 nên Nhã Phương cũng không được mẹ quan tâm chu đáo, thậm chí chăm sóc cũng rất sơ sài.
Vì sinh được 3 cô con gái nên bà Hạnh không được chồng quan tâm, yêu chiều. Chính vì vậy người mẹ khắc khổ, lam lũ cũng không dành nhiều thiện cảm cho con gái. Thậm chí, có bức bối gì từ chồng, bà cũng trút lên cô con gái nhỏ. hã Phương kể rằng, vì có gương mặt giống ba nên đôi khi cô phải chịu đòn oan từ mẹ. Hễ ba đi đâu về muộn, mẹ sẽ rầy la Nhã Phương.
Chan dung me ruot ban hang rong khien Nha Phuong suyt tu tu-Hinh-3
Đại gia đình nữ diễn viên Nhã Phương. 
Nhã Phương từng thấy oán giận mẹ bởi những thiệt thòi từ thủa nhỏ tuy nhiên khi càng trưởng thành cô càng hiểu rõ hơn về sự vất vả và nhẫn nhục của mẹ. Tình cảm của 2 mẹ con dần được cải thiện. Cùng với sự thấu hiểu, sẻ chia từ con gái, bà Hồng cũng mở lòng hơn, yêu thương và chăm sóc cho Nhã Phương nhiều hơn.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)