Chân dung Á hậu vừa mới yêu đại gia đã về ở chung biệt thự

Google News

Lưu Bội Nguyệt - Á hậu Hồng Kông 2013 vừa bị nghi hẹn hò với bạn trai đại gia đã ở biệt thự 2,5 triệu USD, sống cùng bạn trai.

Mới đây, tờ ON của Hong Kong đưa tin, Á hậu Hồng Kông Lưu Bội Nguyệt bị bắt gặp hẹn hò với một đại gia. Và kể từ khi quen vị đại gia này, người đẹp này đã có cuộc sống thay đổi chóng mặt.
Chan dung A hau vua moi yeu dai gia da ve o chung biet thu
Lưu Bội Nguyệt đang hẹn hò với đại gia. 
Theo tờ này tiết lộ, dù cô và đại gia kia vừa mới chỉ yêu nhau được vài tháng, nhưng cặp đôi đã về sống chung với nhau. Và không ai được cô tiết lộ về chuyện tình bí mật này.
Chan dung A hau vua moi yeu dai gia da ve o chung biet thu-Hinh-2
Cả hai đang sống chung trong căn biệt thự hơn 2,5 triệu USD. 
Một số nguồn tin cho hay, tình mới của Lưu Bội Nguyệt đã mạnh tay tậu một ngôi biệt thự ở khu "nhà giàu" North Point Hill làm tổ ấm. Ngôi nhà "kín cổng cao tường", giá vào khoảng 20 triệu HKD (hơn 2,5 triệu USD).
Lưu Bội Nguyệt đăng quang ngôi vị Á hậu Hong Kong 2013. Cô từng bị đồn đại hẹn hò cùng bạn diễn phim Huỳnh Hựu Nam, Hà Du Hanh, Địch Uy Liêm... Thế nhưng, Lưu Bội Nguyệt chưa một lần xác nhận.
Chan dung A hau vua moi yeu dai gia da ve o chung biet thu-Hinh-3
Lưu Bội Nguyệt và Ngũ Doãn Long. 
Riêng Ngũ Doãn Long, cô đã từng dành những lời có cánh cho anh. Cô cho biết Ngũ Doãn Long phù hợp điều kiện chọn bạn trai của cô, còn khen anh làm việc nghiêm túc và hiếu thảo, tuyệt đối là một người đàn ông đáng để nương tựa. Còn phía Ngũ Doãn Long tiết lộ, anh có hẹn hò với Lưu Bội Nguyệt, còn khen cô là cô gái tốt, có nhiều khả năng phát triển tình cảm.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)