Chân dung 3 người đẹp Việt “đắng lòng nhất” vì yêu đại gia

Google News

Trong danh sách những người đẹp phải nhận quả đắng nhất khi yêu đại gia ngoài Trương Hồ Phương Nga còn có hai người đẹp này.

Hồng nhan bạc tỷ, đó là câu nói cửa miệng của thời bây giờ khi nhắc đến cuộc sống viên mãn bên đại gia của những chân dài xinh đẹp. Thế nhưng, đời vốn dĩ không gì là hoàn hảo và trong những cuộc tình đó, không ít người đẹp phải nếm trái đắng vô cùng.
Thời gian gần đây, dư luận đang xôn xao trước vụ việc Hoa hậu người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga bị đại gia Cao Toàn Mỹ tố lừa đảo 16,5 tỷ đồng của mình. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và đang có thêm những tình tiết đầy bất ngờ.
Chưa tính đến thực sự ai đúng ai sai thì có thể nói, Phương Nga đã ngậm trái đắng trong chuyện này. Cô là hoa hậu hiếm hoi vướng vòng lao lý và theo như những gì dư luận đang truyền nhau thì quãng thời gian qua lại với đại gia của cô cũng không mấy dễ chịu.
Chan dung 3 nguoi dep Viet
 
Trong danh sách những người đẹp phải nhận quả đắng nhất khi yêu đại gia ngoài Trương Hồ Phương Nga còn có hai người đẹp khác đều tên Diễm Hương, một hoa hậu và một người mẫu.
Nhắc đến thế hệ diễn viên nổi tiếng nhất Việt Nam những thập kỉ trước thì cái tên Diễm Hương không hổ danh người đẹp quốc dân với độ phủ sóng và nổi tiếng rộng khắp của mình.
Cô nổi tiếng qua hàng loạt bộ phim như Phạm Công Cúc Hoa, Nước mắt học trò... Khác với nhiều người đẹp khác, dù nổi tiếng nhưng Diễm Hương lại gần như thờ ơ với thời cuộc. Cô sống kín tiếng, không ồn ào với những chuyện đời tư và chỉ tập trung cho sự nghiệp.
Không có kinh nghiệm tình trường, cô vướng vào mối quan hệ với Juan Minh (Nguyễn Kim Ninh, một Việt kiều hào nhoáng và dẻo mồm. Cô nhanh chóng bị chiếm trọn trái tim và chấp nhận lời cầu hôn của người đàn ông này.
Thế nhưng, trong lễ đính hôn được tổ chức tại khách sạn sang trọng bậc nhất của Sài Gòn, Diễm Hương chờ đợi trong đau khổ khi không thấy chú rể đâu. Đến lúc này, Juan Minh mới lộ diện là kẻ lừa đảo và nhiều tội danh khác. Qúa sốc với chuyện tình cảm, Diễm Hương chấm dứt luôn sự nghiệp của mình.
Chan dung 3 nguoi dep Viet
 
Là hoa hậu rất được yêu quý, thế nhưng Diễm Hương bất ngờ bị phanh phui chuyện lừa dối đã kết hôn vẫn thi Hoa hậu Hoàn vũ. Khi đó, người đẹp tố mình bị đại gia Trường Chinh lừa kí vào bản đăng kí kết hôn.
Người đẹp cũng cho biết cuộc hôn nhân của mình quả thực quá đau đớn, tủi nhục, cô chia sẻ: "ông Chinh đã hành hung tôi một cách điên loạn, khiến tôi sưng mặt và cơ thể bị thương, gây ảnh hưởng đến tinh thần và công việc của tôi trong một thời gian dài (đóng phim và chụp hình quảng cáo). Sau đó khi người nhà tôi hỏi về vấn đề này thì ông Chinh trả lời là: “ghen quá không còn nhận ra Hương đang đứng trước mặt”...
Chan dung 3 nguoi dep Viet
 
Sau những lùm xùm, giờ đây Diễm Hương đang hạnh phúc với chồng là Quang Huy cùng cậu con trai nhỏ nhưng mối quan hệ với đại gia bất động sản trước đó chắc chắn sẽ là một nỗi buồn trong cô.
Theo Báo Phụ Nữ

>> xem thêm

Bình luận(0)