Chân dài giàu sụ, đa tình nhất Cbiz “ế hoàn ế” ở tuổi 42

Google News

Trước khi rộ lên tin đồn kết hôn với Ngôn Thừa Húc hồi đầu năm, Lâm Chí Linh đã từng yêu đương với nhiều người, thậm chí vướng vào scandal bán dâm.

Lâm Chí Linh (sinh năm 1974) xuất thân trong một gia đình trung lưu trí thức ở Đài Loan. Cô là cử nhân ngành Lịch sử và Kinh tế của một trường đại học danh tiếng ở Canada, nhưng khi về nước, cô lại không may mắn tìm được việc đúng chuyên môn.
Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao lý tưởng 1m75, người đẹp Lâm Chí Linh quyết định dấn thân vào showbiz theo con đường người mẫu và vươn lên trở thành "chân dài đắt giá nhất". Sự nghiệp lên nhanh như diều gặp gió nhưng đường tình duyên của cô lại khá lận đận.
Trải qua hơn 10 mối tình, đến khi bước sang tuổi 42, Lâm Chí Linh mới phong thanh tìm được bến đỗ. Hồi đầu tháng 1 vừa qua, báo chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin cô và Ngôn Thừa Húc đã kết hôn. Tuy nhiên, cô trả lời khá lấp lửng, không khẳng định và đến hiện tại vẫn chưa thấy tiệc cưới nào. Ngoài "nam thần" nhóm F4 ra, nhắc đến Lâm Chí Linh là không thể nhắc tới những cuộc tình đình đám dưới đây:
"Gương vỡ lại lành" với Ngô Thừa Húc
Chan dai giau su, da tinh nhat Cbiz “e hoan e” o tuoi 42
Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc đã kết hôn hồi tháng 1.2017. 
Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh từng được coi là cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ. Năm 2000, hai người bắt đầu hẹn hò nhưng đã "đường ai nấy đi" vào năm 2005. Cặp đôi, sau đó vẫn dây dưa tình cảm không dứt suốt 10 năm. Gần đây, người thân cảu nam ca sĩ tiết lộ tình cảm của họ đã bình thường trở lại. Thậm chí, báo giới còn đưa tin Thừa Húc và Chí Linh đã kết hôn vào ngày 1.1.2017 nhưng chưa tổ chức đám cưới. Sự thật thế nào vẫn còn nằm trong vòng nghi án.
Mối tình đầu sâu đậm 7 năm đầy bí ấn
Trước khi đến với Ngôn Thừa Húc, Lâm Chí Linh đã dành nhiều tình cảm "khắc cốt ghi tâm" cho mối tình đầu bí ẩn. Chân dài và chàng trai kia hẹn hò khi học đại học năm nhất và luôn nghĩ rằng sẽ kết hôn sau khi ra trường. Nhưng cuối cùng do không chung chí hướng, cặp đôi đã bất đồng quan điểm và không thể tay trong tay bước vào lễ đường. Cho đến nay, không ai biết danh tính mối tình đầu của Lâm Chí Linh là vị soái ca nào. Chỉ biết chân dài từng khẳng định: "Đây là đoạn tình đẹp nhất trong đời tôi, tôi đã dùng 7 năm thanh xuân chỉ để yêu một người."
Yêu đương ồn ào với doanh nhân Khâu Sĩ Giai
Chan dai giau su, da tinh nhat Cbiz “e hoan e” o tuoi 42-Hinh-2
Nhiều người nghi ngờ Lâm Chí Linh từng có ý định làm đám cưới. 
Khâu Sĩ Giai là tổng giám đốc của công ty Mã Đồng ở Đài Loan, lớn hơn Lâm Chí Linh 1 tuổi. Hai người là bạn thanh mai trúc mã của nhau. Năm 2005, người mẫu bị ngã ngựa bị thương. Lúc đó Ngôn Thừa Húc bỏ rơi cô, không một lần thăm hỏi, còn Khâu Sĩ Giai lại tặng hoa, thăm hỏi và chăm sóc. Vì thế, cả 2 đã nảy sinh tình cảm.
Đây là mối tình "hào môn" từng gây xôn xao trong giới truyền thông, nhiều lần truyền tin sẽ kết hôn nhưng không thành. Cuối cùng, Khâu Sĩ Giai bị phanh phui chuyện hẹn hò người khác và bị Lâm Chí Linh "đá bay".
Từng ở bên Thái Bá Hàn - Một công tử Đài Loan
Bá Hàn là một trong những "thập đại công tử" nổi tiếng ở Đài Loan. Lâm Chí Linh và công tử họ Thái quen nhau qua sự giới thiệu của mẹ kế Bá Hàn. Tuy được gia đình hai bên hết sức vun vén nhưng vì không đồng điệu về tâm hồn mà tình cảm không kết thúc viên mãn. Năm 2007, Thái Bá Hàn đã kết hôn với một cô gái khác.
"Tiếng sét ái tình" với Mạnh Khánh Tùng
Mạnh Khánh Tùng từng là Đổng sự trưởng công ty Truyền thông văn hóa điện ảnh quốc tế Thịnh Thế Tân ở Bắc Kinh. Anh ít hơn Lâm Chí Linh 9 tuổi nhưng chân dài tỏ vẻ bảo vệ "mối tình chị em" này. Thế nhưng kết cục lại không như ý, Lâm Chí Linh nhanh chóng chia tay sau khi bị "tiếng sét ái tình" đánh trúng. Lúc đó, báo chí Trung Quốc còn đưa tin cặp đôi đã âm thầm kết hôn ở Nhật Bản và sẽ đi hưởng tuần trăng mật ở Kyushu nhưng người đẹp đã phủ nhận.
Chan dai giau su, da tinh nhat Cbiz “e hoan e” o tuoi 42-Hinh-3
 

Chan dai giau su, da tinh nhat Cbiz “e hoan e” o tuoi 42-Hinh-4
Nhan sắc vô cùng xinh đẹp của Lâm Chí Linh dù đã ở tuổi ngoại tứ tuần. 
Theo Anh Đào/Dân Việt

Bình luận(0)