Cha Song Joong Ki phản đối con trai cưới Song Hye Kyo?

Google News

Song Joong Ki - Song Hye Kyo tuyên bố kết hôn nhưng nguồn tin từ báo chí Hàn Quốc cho biết cha nam diễn viên không thích con dâu tương lai.

Hôm 11/7, cha Song Joong Ki - ông Song Yong Gak nhận lời trò chuyện độc quyền với SBSFun tại nhà riêng ở Daejeon. Ông thẳng thắn đề cập đến một số tin đồn gần đây.
Một số tờ báo Hàn Quốc cho biết người cha 64 tuổi của Song Joong Ki không hài lòng về Song Hye Kyo. Dù cô nổi tiếng nhưng theo ông việc con trai kết hôn với phụ nữ hơn 4 tuổi là điều khó chấp nhận.
Cha Song Joong Ki phan doi con trai cuoi Song Hye Kyo?
 Cha Song Joong Ki tôn trọng quyết định của con trai. Ảnh: SBSFunE.
Trước câu hỏi về Song Hye Kyo, ông thẳng thắn: "Con trai đã ở tuổi kết hôn và tôi mừng khi con quyết định lập gia đình. Là bậc cha mẹ, chúng tôi tôn trọng ý định của con. Mọi người nói tôi phản đối cuộc hôn nhân này, đó chỉ là sự hiểu nhầm thôi".
Ông kể Song Hye Kyo cùng đồng nghiệp từng qua đêm tại đây trong thời gian đóng Hậu duệ mặt trời. "Con trai thường đưa bạn bè về nhà. Lee Kwang Soo đến thăm nhà tôi nhiều nhất. Thỉnh thoảng, Song Hye Kyo, Kim Ji Won cũng nghỉ lại qua đêm vì phim trường Hậu duệ mặt trời gần nhà tôi".
Cha Song Joong Ki còn tiết lộ mong sớm nhìn thấy cháu nội. "Bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng mong muốn sớm có cháu bế bồng", ông chia sẻ.
Cha Song Joong Ki phan doi con trai cuoi Song Hye Kyo?-Hinh-2
 Song Hye Kyo từng ngủ qua đêm tại nhà Song Joong Ki khi quay Hậu duệ mặt trời. Ảnh: Dispatch.
>>> Video: Hé lộ cảnh quay đạt rating "khủng" nhất Hậu duệ mặt trời:
Điều ông Song Yong Gak hy vọng lúc này là con trai phấn đấu hơn nữa trong công việc. "Tôi mong con trai làm việc chăm chỉ, là một diễn viên có thể đảm đương trách nhiệm của người đàn ông trong gia đình", ông nói.
Tại Hàn Quốc, mối tình Song - Song nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ Song Hye Kyo. Nhưng với các fan Song Joong Ki, họ có vẻ khó chấp nhận điều này.
Hình ảnh quảng cáo của nam diễn viên còn bị người hâm mộ vứt bỏ tại khu đổ rác. Một số trang do fan lập cũng bị gỡ bỏ. Người hâm mộ cho rằng Song Joong Ki còn quá trẻ để nghĩ đến chuyện kết hôn với đàn chị.
Sau thành công của Hậu duệ mặt trời, báo chí Hàn Quốc liên tục đưa tin về nghi vấn “phim giả tình thật” giữa hai diễn viên chính. Tuy nhiên, cặp đôi Song - Song luôn phủ nhận chuyện hẹn hò cho đến sáng 5/7. Lễ cưới Song Hye Kyo cùng Song Joong Ki tổ chức vào ngày 31/10.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)