Câu nói lửng lơ khiến fan nghi ngờ Gil Lê “đá xéo” Chi Pu

Google News

Không ít khán giả cho rằng, Gil Lê đang ngầm ám chỉ đến Chi Pu trong chia sẻ mới nhất của cô trên trang cá nhân Instagram. Suốt thời gian qua, mối quan hệ của Chi Pu và Gil Lê luôn nhận được sự quan tâm của fan.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Từ hôm nay" của Chi Pu. Nguồn Youtube:
Mới đây, Gil Lê và Chi Pu lại trở thành tâm điểm chú ý của khán giả với những động thái đầy ẩn ý trên mạng xã hội. Cụ thể, vào những ngày đầu năm mới 2018, người hâm mộ đã tinh ý phát hiện Chi Pu âm thầm đi tẩy nốt ruồi duyên trên má. Được biết, đây là nốt ruồi may mắn của Chi Pu và từ lâu đã trở thành đặc điểm nhận dạng của cô với fan. Thế nhưng, không hiểu vì lý do gì, người đẹp sinh năm 1993 lại đi tẩy bỏ.
Hình ảnh cận mặt mới nhất được Chi Pu đăng tải lên trang cá nhân Instagram cho thấy, nốt ruồi trên má của cô đã biến mất và vẫn để lại dấu vết sau khi tẩy. 
 Nốt ruồi trên má của Chi Pu từ truớc đến nay vẫn được xem như dấu hiệu đặc trưng được fan vô cùng thích thú.
Trong lúc người hâm mộ còn đang bàn tán, đặt nhiều câu hỏi về hành động này của Chi Pu thì trên trang cá nhân Instagram, Gil Lê đột ngột đăng tải một dòng chia sẻ đầy ẩn ý ở phần story. “Đặc với chả biệt, lắm trò”, Gil Lê viết. Ngay lập tức, chia sẻ này đã được cư dân mạng chụp lại và truyền tay nhau trên nhiều diễn đàn. Ngoài các ý kiến thắc mắc từ khán giả thì không ít người cho rằng, Gil Lê đang ngầm “đá xéo” Chi Pu về việc tẩy bỏ nốt ruồi đặc biệt trên khuôn mặt.
 Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Gil Lê sau khi Chi Pu tẩy nốt ruồi.
 
 Hiện mối quan hệ của Chi Pu và Gil Lê vẫn được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt.
Suốt thời gian qua, mối quan hệ của Chi Pu và Gil Lê luôn được khán giả dồn mọi sự quan tâm khi cả hai bất ngờ vướng phải nghi vấn rạn nứt tình bạn thân nhiều năm. Theo đó, sau khi Chi Pu debut với vai trò ca sĩ, cô cũng không còn xuất hiện cùng Gil Lê như trước.
Ngoài ra, cả hai cũng không tương tác với nhau trên mạng xã hội nên càng khiến người hâm mộ nảy sinh nghi vấn. Cách đây không lâu, Chi Pu còn vướng phải ồn ào bí mật hẹn hò với nam diễn viên Hàn Quốc - Jin Ju Hyung, sau khi cả hai hợp tác chung một MV và một dự án điện ảnh. Tuy nhiên đến hiện tại, cả Chi Pu và Gil Lê đều không lên tiếng bất cứ điều gì về ồn ào này.
Theo An/ Thể thao và Văn hoá

>> xem thêm

Bình luận(0)