Cát Phượng bênh vực Trấn Thành giữa ồn ào bị “cấm sóng“

Google News

(Kiến Thức) - Trấn Thành bị "cấm sóng", Cát Phượng bức xúc: “Cấm đoán Trấn Thành là sao? Không có Đài Vĩnh Long, Trấn Thành vẫn là 1 Trấn Thành sáng giá”.

MC Trấn Thành đang trở thành tâm điểm của dư luận sau thông tin bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm sóng. Một trong số những nghệ sĩ Việt lên tiếng bênh vực Trấn Thành là nghệ sĩ hài Cát Phượng. Trên trang cá nhân, cô đăng tải dòng tâm sự khá bức xúc trước việc Trấn Thành bị cấm sóng.
Cát Phượng viết: "Đài Vĩnh Long này là cái đài nào? Đang đứng đầu tất cả các đài à? Cấm đoán Trấn Thành là sao? Không có Đài Vĩnh Long, Trấn Thành vẫn là 1 Trấn Thành sáng giá nghe. Trước đây lạy lục Trấn Thành tham gia các chương trình để hút khách, sao giờ to tiếng cấm đoán?
Hay Trấn Thành không nhận lời tiếp tục tham gia các game rồi lên tiếng cấm? Dùng cái từ cấm nghe sao lố lăng, lố bịch! Hay là cái Đài Vĩnh Long này muốn chơi trội để bàn dân thiên hạ chú ý đến đài của mình nhiều hơn nên lấy Trấn Thành ra làm tiêu đề - tiêu điểm?! Hèn ...".
Cat Phuong benh vuc Tran Thanh giua on ao bi "cam song"
 Trấn Thành - Cát Phượng. Ảnh: Zing
Cat Phuong benh vuc Tran Thanh giua on ao bi "cam song"-Hinh-2
 Chia sẻ của Cát Phượng. Ảnh: Dân Việt
Tuy nhiên, hiện tại, Cát Phượng đã xóa dòng tâm sự bênh vực đàn em. Ngoài Cát Phượng, Lê Giang cũng lên tiếng về việc Trấn Thành bị cấm lên sóng đài Vĩnh Long. Trên trang cá nhân, Lê Giang chia sẻ:
“Khi chị xem tin tức cấm Trấn Thành, chị nhìn hình Thành, tự nhiên nước mắt chảy rồi. Tình người, tình nghệ sĩ đồng nghiệp. Chị thương Trấn Thành. Ai cũng có lúc lầm lỡ. Đối với chị, Thành là một người có tài, một người tốt.
Chị sống theo cảm giác, con người thật của chị. Chị thấy đồng nghiệp ai có gì chị điều muốn chia sẻ. Bây giờ, chị cảm giác chị thương Thành nhiều lắm. Chị muốn nói rằng em cố lên, lúc nào chị cũng thương em vì em là người tốt”.
Mới nhất, Hari Won cũng lên tiếng về việc ông xã bị cấm sóng. Cô viết: “Đi làm sẽ có chút vất vả. Dù có như thế nào thì chồng vẫn có em bên cạnh yêu thương anh tuyệt đối. Vợ luôn sau lưng anh. Nắm tay nhau cùng vượt qua khó khăn anh nhé”, Hari Won chia sẻ.
Cat Phuong benh vuc Tran Thanh giua on ao bi "cam song"-Hinh-3
 Chia sẻ của Hari Won. Ảnh: Chụp màn hình
Cat Phuong benh vuc Tran Thanh giua on ao bi "cam song"-Hinh-4
 Hari Won -Trấn Thành kết hôn vào tháng 12/2016. Ảnh: FBNV
Về phía Trấn Thành, anh mới đăng tải hình ảnh ba dấu ?!. đầy ẩn ý trên trang fanpage. Trong khi đó, rất nhiều người đang bày tỏ ủng hộ quyết định cấm sóng MC Trấn Thành để siết chặt nội dung hài nhảm, hài tục trên truyền hình.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)