Cặp bạn thân từ lớp 6 Diệu Hương - Vũ Thu Phương giờ ra sao?

Google News

Ít ai biết, giữa Diệu Hương và Vũ Thu Phương là một tình bạn thân thiết trong suốt hơn 20 năm qua.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Bánh đúc có xương" Diệu Hương bất ngờ khoe bức ảnh thân thiết giữa cô với Vũ Thu Phương. Bức ảnh được chụp lại khi cả 2 đang còn là những cô nàng học sinh lớp 6 tinh nghịch. Tiết lộ của Diệu Hương khiến nhiều người bất ngờ. Bởi ít ai biết được rằng, giữa 2 mỹ nhân Vbiz Diệu Hương và Vũ Thu Phương lại tồn tại một tình bạn khắng khít hơn 20 năm như vậy.
Cap ban than tu lop 6 Dieu Huong - Vu Thu Phuong gio ra sao?
 Bức ảnh Diệu Hương và Vũ Thu Phương cách đây hơn 20 năm gây sốt cư dân mạng.
Cap ban than tu lop 6 Dieu Huong - Vu Thu Phuong gio ra sao?-Hinh-2
 Và 2 cô nàng hơn 20 năm sau đó.
Hiện tại, kẻ Nam - người Bắc, đều đã là bà mẹ của 2 con và cũng dường như rời bỏ hẳn showbiz để chăm lo cho gia đình và những mục tiêu cuộc sống riêng.
Diệu Hương xa rời phim ảnh để chọn vai 'không phải diễn'
5 năm trước, Diệu Hương là ngôi sao truyền hình phía Bắc. Có thời điểm, khán giả gặp cô trong 3-4 bộ phim phát sóng cùng lúc trên giờ Vàng phim Việt. Cái tên Diệu Hương khi ấy nằm trong top những gương mặt đắt show quảng cáo, sự kiện hàng đầu Hà Nội với nickname "Cô gái giờ Vàng".
Thế mà bất thình lình, "Cô gái giờ Vàng" lên xe hoa và lặn một hơi dài. Gần 2 năm mất tích khỏi màn ảnh, Diệu Hương trở lại với "Bánh đúc có xương". Cứ nghĩ, cơn sốt của bộ phim đủ sức lôi Diệu Hương ra khỏi "pháo đài" gia đình, nhưng hóa ra đó chỉ là chuyến vượt rào ngắn ngủi. Nữ diễn viên tài sắc lại lặng lẽ trở về cái tổ của mình và chưa biết đến ngày trở lại.
Cap ban than tu lop 6 Dieu Huong - Vu Thu Phuong gio ra sao?-Hinh-3
Vợ chồng Diệu Hương luôn tình cảm, thắm thiết như ngày mới yêu.
Cap ban than tu lop 6 Dieu Huong - Vu Thu Phuong gio ra sao?-Hinh-4
 
Cap ban than tu lop 6 Dieu Huong - Vu Thu Phuong gio ra sao?-Hinh-5
Nữ diễn viên "Bánh đúc cô xương" bên chồng và con gái đầu lòng.
Cap ban than tu lop 6 Dieu Huong - Vu Thu Phuong gio ra sao?-Hinh-6
Một trong những lần hiếm hoi Diệu Hương khoe ảnh con trai thứ 2. 
Có vô vàn những lời đồn thổi xung quanh sự biến mất của Diệu Hương. Người bảo cô lấy chồng đại gia nên chẳng việc gì phải đi đóng phim cho vất vả. Người rỉ tai chồng cô giữ vợ như giữ của nên không cho vợ đi đóng phim. Còn Diệu Hương thì bảo, cô tình nguyện chọn một vai mà ở đó cô không phải diễn.
Cap ban than tu lop 6 Dieu Huong - Vu Thu Phuong gio ra sao?-Hinh-7
 
Cap ban than tu lop 6 Dieu Huong - Vu Thu Phuong gio ra sao?-Hinh-8
 
Cap ban than tu lop 6 Dieu Huong - Vu Thu Phuong gio ra sao?-Hinh-9
 Ở tuổi 32, Diệu Hương đầy trẻ trung và hạnh phúc viên mãn với cuộc sống gia đình.
Hiện tại, cuộc sống của cô vẫn quanh quẩn bên chồng con và bán hàng online. Với "Cô gái giờ vàng" năm nào, đấy là hạnh phúc và cũng là thiên chức thiêng liêng của người làm mẹ, làm vợ.
Vũ Thu Phương giải nghệ làm nữ doanh nhân thành đạt
Với cái đầu thông minh cộng thêm sự phấn đầu, năng lực, Vũ Thu Phương đã cố gắng để vươn lên thành một trong những tên tuổi sáng của làng mẫu Việt. Đạt khá nhiều giải thưởng đáng ghi nhận như: Người mẫu xuất sắc, Người mẫu tài năng năm 2008. Vũ Thu Phương còn thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh khi tham gia diễn xuất trong các bộ phim: "Chuyện tình công ty quảng cáo", "Cô gái bất đắc dĩ", "Võ lâm truyền kỳ", "Giao lộ định mệnh"…
Đang ở đỉnh cao ở sự nghiệp thì đột nhiên vào năm 2011, Vũ Thu Phương tuyên bố giải nghệ và lấy chồng không lâu sau đó. Đức lang quân của cô sinh năm 1976 đã có một đời vợ và xuất thân từ hoàng tộc Campuchia gốc Việt Trần Thanh Hải. Đến tháng 3/2013, vợ chồng Vũ Thu Phương vui mừng đón con gái đầu lòng.
Cap ban than tu lop 6 Dieu Huong - Vu Thu Phuong gio ra sao?-Hinh-10
 
Cap ban than tu lop 6 Dieu Huong - Vu Thu Phuong gio ra sao?-Hinh-11
 
Cap ban than tu lop 6 Dieu Huong - Vu Thu Phuong gio ra sao?-Hinh-12
Gia đình Vũ Thu Phương thường xuyên đi du lịch cùng nhau.
Cap ban than tu lop 6 Dieu Huong - Vu Thu Phuong gio ra sao?-Hinh-13
 
Cap ban than tu lop 6 Dieu Huong - Vu Thu Phuong gio ra sao?-Hinh-14
Cô nàng siêu mẫu kiêm diễn viên thuở nào giờ có cuộc sống êm ấm bên chồng và 2 con gái nhỏ.
Đầu năm 2016, Vũ Thu Phương hạ sinh con gái thứ hai. Cô bé Anna rất vui khi có em gái và hết mực yêu thương em. Hiện tại, cựu siêu mẫu một thời vẫn tiếp tục sự nghiệp thời trang của mình trong tư cách bà chủ của một chuỗi thương hiệu lớn trên khắp cả nước. Cuộc sống gia đình êm ấm, công việc kinh doanh thuận lợi - đó chính là niềm ao ước của biết bao người.
Cap ban than tu lop 6 Dieu Huong - Vu Thu Phuong gio ra sao?-Hinh-15
 Giống như cô bạn thân thời cắp sách tới trường Diệu Hương, ở tuổi 32 -Vũ Thu Phương sở hữu nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào khiến nhiều người ghen tỵ.
Theo Mr Ngao/Giadinhvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)