Cảnh nghèo của diễn viên “Tiếu ngạo giang hồ” phải thở máy

Google News

Diễn viên "Tiếu ngạo giang hồ" Càn Đức Môn từng sống trong cảnh nghèo túng, phải làm tài xế taxi để kiếm tiền, giờ lại rơi vào bệnh tật hiểm nghèo.

>>> Mời quý độc giả xem trailer "Tân tiếu ngạo giang hồ". Nguồn Youtube:
Tờ QQ cho biết diễn viên Càn Đức Môn, người thủ vai Đông Phương Bất Bại bản Tiếu ngạo giang hồ 1985, đã phải nằm phòng chăm sóc đặc biệt hơn 40 ngày qua.
Người nhà nghệ sĩ thông báo hôm 19/10, vợ Càn Đức Môn phát hiện ông đột quỵ trong phòng tắm. Nam diễn viên "Tiếu ngạo giang hồ" được đưa tới viện điều trị ngay lập tức và tình trạng không có nhiều chuyển biến cho đến hiện tại.
 Càn Đức Môn già yếu, phải thở bằng máy.
"Ông ấy vẫn tỉnh tảo nhưng không thể tự thở. Bệnh viện đã đặt máy thở suốt thời gian qua. Các bác sĩ nói sức khỏe ông có tiến triển, nhưng chưa thể nói trước được điều gì", quản lý của Càn Đức Môn nói.
Những ngày qua, diễn viên 74 tuổi luôn được vợ con chăm sóc.
Tham gia nhiều phim nhưng ông luôn sống chật vật về kinh tế. 
Càn Đức Môn sinh năm 1943 tại Đài Loan. Ông khởi nghiệp từ năm 1970 và là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Vai diễn ấn tượng nhất của ông là Pháp Hải hòa thượng trong Bạch Nương Tử truyền kỳ, đóng cùng Triệu Nhã Chi.
 Ông từng làm tài xế taxi để kiếm sống và bị những tài xế khác xua đuổi.
Ngoài ra ông từng tham gia các bộ phim ăn khách khác như Tiếu ngạo giang hồ 1985, Ỷ thiên đồ long ký 1994, Đế nữ hoa 1995, Thi công kỳ án 1997, Chung cực tam quốc 2009, Vô lại anh hùng 2009.
Đóng phim cả đời nhưng cuộc sống của Càn Đức Môn chưa bao giờ dư dả. Ông từng hai lần mở quán đồ ăn nhưng đều thua lỗ. Ở tuổi 70, ông làm nghề lái taxi và còn bị những tài xế khác tẩy chay vì "nổi tiếng còn cướp cơm người khác".
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)