Cái kết có hậu sau cuộc ly hôn Bằng Kiều - Trizzi Phương Trinh

Google News

(Kiến Thức) - Ba năm sau ly hôn, quan hệ của Bằng Kiều cùng vợ cũ Trizzi Phương Trinh và bạn gái mới Dương Mỹ Linh được coi là một cái kết có hậu.

Bằng Kiều – Trizzi Phương Trinh từng được ca ngợi là một trong những cặp đôi hạnh phúc của sân khấu ca nhạc hải ngoại. Hình ảnh gia đình hạnh phúc của hai ca sĩ nổi tiếng cùng 3 cậu con trai một thời luôn là niềm mơ ước của nhiều người.
Cai ket co hau sau cuoc ly hon Bang Kieu Trizzi Phuong Trinh
 
Thế rồi, fan cũng như nhiều khán giả hâm mộ giọng ca cao vút của chàng ca sĩ Bằng Kiều ngỡ ngàng khi ngày 28/5/2013 xuất hiện thông tin trên một trang tin hải ngoại rằng anh và Trizzi Phương Trinh ly hôn sau 11 năm chung sống. Cũng theo trang tin này, cặp đôi Kiều - Trinh đã rạn nứt từ lâu và ly thân cách đó một năm. Tuy nhiên khán giả trong nước rất bất ngờ bởi trước đó hai người vẫn xuất hiện cùng nhau và nam ca sĩ còn tặng nhẫn kim cương cho vợ kỷ niệm 10 năm ngày cưới trên sân khấu liveshow của Bằng Kiều tại Việt Nam vào tháng 10/2012.
Cai ket co hau sau cuoc ly hon Bang Kieu Trizzi Phuong Trinh-Hinh-2
Bằng Kiều và Trizzi Phương Trinh lúc còn mặn nồng.
Cuộc chia tay đầy bất ngờ khiến dư luận ngỡ ngàng và đặt câu hỏi về sự xuất hiện của người thứ ba khiến gia đình vốn hạnh phúc của cựu thành viên Quả dưa hấu rạn nứt đến không thể cứu vãn. Cộng thêm nghi vấn về mối quan hệ giữa Bằng Kiều và người mẫu Dương Mỹ Linh lúc đó, càng khiến cho mọi người tin Bằng Kiều bỏ vợ con để chạy theo người phụ nữ khác.
Trong một chương trình ca nhạc tại hải ngoại năm 2014, Bằng Kiều đã thẳng thắn bộc bạch rằng cuộc chia tay của anh và Trizzi Phương Trinh hoàn toàn không có sự xuất hiện của người thứ ba. Và bạn gái mới của anh, người mẫu, diễn viên Dương Mỹ Linh không phải là nguyên nhân khiến gia đình anh mỗi người mỗi ngả.
Cai ket co hau sau cuoc ly hon Bang Kieu Trizzi Phuong Trinh-Hinh-3
 Bằng Kiều và bạn gái Dương Mỹ Linh.
Để dẹp yên dư luận về việc Bằng Kiều mê gái trẻ mà bỏ vợ con, ông bầu Dũng Taylor cũng lên tiếng bênh vực nam ca sĩ sinh năm 1973. Theo Dũng Taylor, Bằng Kiều là người đàn ông có trách nhiệm và mỗi năm số tiền anh chu cấp để nuôi ba con trai là 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).
Cũng theo Dũng Taylor, chính Trizzi Phương Trinh là người kiên quyết ly hôn mặc dù Bằng Kiều đã ra sức níu kéo. Lý do của cuộc ly hôn, không ai biết ngoại trừ những người bạn thân của hai vợ chồng Bằng Kiều. Sau khi chia tay, 3 con trai Beckam Bằng Phương, Colin Bằng Anh và Kenzi Bằng Chương ở với mẹ Trizzie. Bằng Kiều đã mua một ngôi nhà cách nhà của ba mẹ con mấy con phố để có thể tiện qua chăm sóc và thăm các con.
Cai ket co hau sau cuoc ly hon Bang Kieu Trizzi Phuong Trinh-Hinh-4
Sau ly hôn ba con trai ở với mẹ, Trizzi Phương Trinh.
Một thời gian sau ly hôn, Bằng Kiều trở thành tâm điểm "ném đá" của mọi người khi anh bị quy kết tội chạy theo người khác, ám chỉ người đẹp Dương Mỹ Linh, bỏ vợ con. Chưa hết, trong một phỏng vấn trả lời một tờ báo, nam ca sĩ đã nhận vô số lời chỉ trích khi anh nói hai người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời anh là mẹ và tình mới, Dương Mỹ Linh, mà không đả động gì tới vợ cũ, người đã sinh cho anh ba con trai.
Cai ket co hau sau cuoc ly hon Bang Kieu Trizzi Phuong Trinh-Hinh-5
 Trizzi Phương Trinh mời Dương Mỹ Linh tới dự sinh nhật 5 tuổi con trai út.
Những tưởng Bằng Kiều và vợ cũ sẽ mãi căng thẳng vì những lùm xùm sau ly hôn, nhưng thời gian gần đây, lại một lần nữa người hâm mộ lại ngạc nhiên khi thấy mối quan hệ của ba người Bằng Kiều – Dương Mỹ Linh – Trizzi Phương Trinh không chỉ trở lại bình thường mà giữa họ còn là mối quan hệ bạn bè thân thiết.
Cai ket co hau sau cuoc ly hon Bang Kieu Trizzi Phuong Trinh-Hinh-6
 Mối quan hệ của Trizzi Phương Trinh và Dương Mỹ Linh ngày càng cải thiện.
Minh chứng cho điều này là những hình ảnh ba người cùng nhau xuất hiện trong sinh nhật 5 tuổi con trai út Kenzi. Nữ ca sĩ hải ngoại còn động viên fan hãy quen với hình ảnh này trong các sự kiện của gia đình cô và rằng Dương Mỹ Linh nên được mọi người ủng hộ và không nên xem Linh là người thừa.
Rồi sau đó, nữ ca sĩ sinh năm 1966 còn khiến người hâm mộ nức lòng khi đăng bức ảnh đưa Dương Mỹ Linh đi ăn trưa và dòng tựa: “Chàng đang ở Việt Nam làm giám khảo Idol. Nàng ở nhà buồn ra Z Cafe ăn bún cá nục.... mình ngồi mình tiếp cho nàng đỡ buồn hihi”.
Cai ket co hau sau cuoc ly hon Bang Kieu Trizzi Phuong Trinh-Hinh-7
 Dương Mỹ Linh cùng Trizzi Phương Trinh đi ăn khi Bằng Kiều đang công tác tại Việt Nam.
Cư xử rất văn minh của bà mẹ ba con đã được cộng đồng mạng khen ngợi và để đáp lại hành động đẹp của vợ cũ, ngày 2/9, nhân dịp sinh nhật Trizzi Phương Trinh, Bằng Kiều đã gửi lời chúc sinh nhật vợ trên facebook.
Cai ket co hau sau cuoc ly hon Bang Kieu Trizzi Phuong Trinh-Hinh-8
Bằng Kiều chúc mừng sinh nhật vợ trên facebook.
Anh viết: “Happy Birthday bà bạn, chúc bà thật nhiều sức khỏe và thành công. P/s: Bà lấy chồng đi cho tôi nhờ...” và đăng bức ảnh chụp chung của hai người.
Chỉ với một câu chúc giản dị nhưng đủ thấy, những sóng gió ly hôn, những câu chuyện hiểu lầm hay nguyên nhân thật sự của cuộc chia tay, giờ đã không còn quan trọng. Quan trọng là giữa họ đã là một tình bạn, một tình bạn đủ thân để bỏ qua cho nhau mọi lỗi lầm và hướng về ba đứa con chung.
>>> Nghe bài "Để nhớ một thời ta đã yêu" của Bằng Kiều:
Thái An

Bình luận(0)