Cái kết bất ngờ ông trùm Phan Quân phán xử mẹ chồng nàng dâu

Google News

(Kiến Thức) - Phiên tòa ông trùm Phan Quân phán xử mẹ chồng nàng dâu phim Sống chung với mẹ chồng kết thúc vô cùng bất ngờ.

>>> Mời quý độc giả xem video “Bà Phương tìm đến "Người phán xử" và cái kết” (Nguồn: VFC):
Gần đây, nhà sản xuất của hai bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” và “Người phán xử” đã tung phần 1 của clip ông trùm Phan Quân phán xử mẹ chồng nàng dâu với sự tham gia của các diễn viên hot nhất: NSND Lan Hương, NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Bảo Thanh và Anh Dũng.
Trong phần 1, bà Phương chia sẻ bà cảm thấy bị tổn thương vì bị gắn mác mẹ chồng ghê gớm nhất vịnh Bắc Bộ còn Bảo Thanh cho hay cô bị nói là đứa con dâu hỗn láo. Trong khi chờ phán xử, cả hai vẫn không ngừng tranh cãi khiến Thanh và ông trùm chỉ biết im lặng.
Cai ket bat ngo ong trum Phan Quan phan xu me chong nang dau
 
Mới nhất, nhà sản xuất của hai bộ phim đã tung phiên bản đầy đủ của clip “Bà Phương tìm đến "Người phán xử" và cái kết”. Phiên bản đầy đủ tiếp tục khiến khán giả cười nghiêng ngả bởi những câu thoại bá đạo, hài hước.
Trong clip, khi đang tranh cãi quyết liệt với bà Phương, Minh Vân gọi ông trùm không phải để cầu cứu mà để đề nghị bật điều hòa vì quá nóng. Khi bắt đầu phán xử, ông trùm bất ngờ tung ra một con dao trên bàn khiến bà Phương và Minh Vân đều im thin thít.
Sau đó, ông trùm buông lời phán muốn bà Phương và Minh Vân phải công khai xin lỗi nhau trên mạng xã hội. “Khi tình yêu đã hết, cuộc sống không còn hạnh phúc, tôi tán thành việc ly hôn giải thoát cho nhau.
Nhưng việc mẹ chồng nàng dâu đã làm tổn thương nhau, bị mạng xã hội chỉ trích cho nên mỗi người trong một tuần phải viết 10 status xin lỗi đăng lên facebook, để chế độ công khai comment”, ông nói.
Về phía Minh Vân, cô phản đối vì cho rằng mình không sai. Trong khi đó, bà Phương lên tiếng đến người phán xử Minh Vân còn không sợ nữa là sợ mẹ chồng. Sau đó, cả hai lại cãi nhau. Chỉ đến khi Lương Bổng cầm dao dọa cắt tay Minh Vân, mẹ chồng nàng dâu mới đồng ý hòa giải.
Cai ket bat ngo ong trum Phan Quan phan xu me chong nang dau-Hinh-2
 Minh Vân sợ hãi khi bị dọa cắt tay. Ảnh: chụp màn hình
Kết thúc phiên phán xử, Thanh bất ngờ hỏi ông trùm: “Lê Thành là con bác hay con bác Chột ạ?”. Lúc này, bà Phương và Minh Vân lại tranh cãi về Lê Thành. Trước cuộc khẩu chiến này, ông trùm tức giận phán rằng mẹ chồng nàng dâu là “những người nhiều chuyện”.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)