Ca sĩ Phương Vy hạnh phúc khoe bụng bầu vượt mặt

Google News

Nữ ca sĩ Phương Vy dự kiến sẽ sinh con vào giữa năm 2016. Hình ảnh bầu bí của cô khiến đông đảo khán giả tò mò.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phương Vy bất ngờ chia sẻ hình ảnh bầu bí khiến người hâm mộ không khỏi hào hứng và tò mò. Hình ảnh ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Rất nhiều lời chúc đã được mọi người gửi đến nữ ca sĩ.
Được biết, hiện tại Phương Vy đang ở giữa thai kỳ. Dự kiến cô sẽ sinh con vào giữa năm 2016.
Phương Vy khoe hình ảnh bụng bầu trên trang cá nhân. 
Phương Vy hài hước chia sẻ: "Không biết từ bao giờ cô em không còn dòm vô kiếng ngắm cái mặt mình nữa, cô em cũng bớt chải chuốt (trừ khi phải quay hay đi diễn như hôm nay). Bây giờ, cô em ấy chỉ mê dòm cái bụng, sờ sờ, vuốt vuốt, nựng nựng. Hồi xưa vòng hai mà phồng là cô em buồn thúi ruột, bỏ ăn mấy ngày, bây giờ dòm cái vòng eo lúp lúp, ló ló cổ thương, cổ cưng, cổ vui dữ lắm! Cổ càng ráng ăn thiệt đầy đủ, ăn gì cũng check thành phần coi có an toàn không, sữa rồi sinh tố trái cây cổ uống mờ không biết ngán là chi!! Bị giờ cổ thương thiệt là thương cái bụng lúp lúp của cổ! Thương nhất trần đời!".
Phương Vy và chồng ngoại quốc. 
Trước đó, vào tháng 3/2015, Phương Vy đã chính thức kết hôn với ông xã ngoại quốc trong một đám cưới được tổ chức lãng mạn tại biển Phan Thiết. Tuy không "rùm beng" như những sao Việt khác nhưng chuyện tình cảm của Phương Vy cũng khiến nhiều người phải ghen tỵ.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)