Ca sĩ Ngọc Anh: "Tôi đâu có nói xấu đồng nghiệp"

Google News

Khi bị cho rằng nói xấu đồng nghiệp thì nữ ca sĩ Ngọc Anh phủ nhận việc và thẳng thắn đưa ra nhận định của mình.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Lắng nghe con tim" của ca sĩ Ngọc Anh. Nguồn Youtube:
Trong một bài phỏng vấn được đăng tải vào ngày 13/12 vừa qua, nữ ca sĩ Ngọc Anh bất ngờ "gây bão" cộng đồng mạng với phát ngôn chẳng hề kiêng nể đồng nghiệp: "Tôi không hiểu sao nhạc của Chi Dân hay Only C cũng được nhiều người yêu thích và thành hit được". Kèm theo đó là nhận định về nền âm nhạc hiện tại: "Nhạc Việt giờ đúng là như cái chợ rồi, thượng vàng hạ cám".
 Ca sĩ Ngọc Anh gây tranh cãi về phát ngôn liên quan đến Only C, Chi Dân.
Phát ngôn của Ngọc Anh bị cư dân mạng "ném đá", thậm chí họ còn đặt ra câu hỏi "Ngọc Anh là ai?". Ngoài ra, cư dân mạng còn phát hiện, cách đây 3 năm nữ ca sĩ Ngọc Anh từng chia sẻ: "... Chuyện đồng nghiệp lên báo tố xấu nhau là điều tối kỵ và nên tránh...".
 Cư dân mạng tìm ra đoạn trả lời phỏng vấn Ngọc Anh cho rằng đồng nghiệp lên báo tố xấu nhau là điều tối kỵ, nên tránh.
Trước những lời chỉ trích của dư luận, ca sĩ Ngọc Anh tiếp tục chia sẻ: "Tôi đâu có nói xấu đồng nghiệp? Tôi còn không biết hai bạn đó, tôi nói thẳng và trả lời thẳng đấy chứ, khi quý báo hỏi thì tôi trả lời thôi, về âm nhạc, tôi không đơn thuần là người ca sỹ đi hát, tôi cũng là người thưởng thức âm nhạc như các bạn nên khi quý báo hỏi: cô a, cậu b, cô c... hát thế nào thì tôi chỉ trả lời như người nghe thôi? Có gì mà nói xấu nhỉ? Còn tất nhiên quý báo cũng đặt câu hỏi kiểu như: chị có thấy như cái chợ không? Có, chị có thấy hát dở không? Chị có thấy “Nhạc Sỹ” nói là: tôi có những bài hát đẳng cấp quốc tế là nói để gây dư luận, để nghe chửi, thì tôi bảo như nào là tiêu chuẩn quốc tế? Thì thế là nói xấu?
Tôi chỉ nói thẳng thôi, những người làm nghề cùng tôi hơn 20 năm nay ai chả biết tôi gái Quảng Ninh nên thẳng lắm, không có vòng vo, còn muốn gì là tôi gọi điện thẳng nói chuyện ngay. Tôi đâu có ngại ai trong các cậu a,b,c mà phải đi nói xấu nhỉ? Mà nói thật các bạn chỉ đáng tuổi cháu tôi nên không có câu chuyện tôi nói xấu các bạn í đâu, nếu mai này gặp thì tôi vẫn nói thẳng vậy thôi. Nhân đây, tôi cũng xin gửi lời cám ơn tới khán giả của tôi, những ai luôn yêu mến tôi và âm nhạc của tôi bao năm qua.. Với các bạn khán giả hiện giờ đang ra sức chửi tôi và như một làn sóng có chủ ý: Ngọc anh là ai? Thì tôi cũng muốn gửi tới các bạn là: các bạn nên dành thời gian cho việc khác đi ạ, chửi nhiều và google tìm tên tôi nhiều thì lại biết tôi là ai đấy ạ...".
Ca sĩ Ngọc Anh khẳng định cô chỉ nói thẳng thắn chứ không phải là nói xấu đồng nghiệp. 

 Ngoài ra, Ngọc Anh cũng tiết lộ nếu gặp Only C hay Chi Dân cô vẫn nói thẳng trước mặt.
Theo Giadinhvietnam.com

>> xem thêm

Bình luận(0)