Ca sĩ Lương Gia Huy tổ chức đêm nhạc vì miền Trung

Google News

(Kiến Thức) - Gần 20 nghệ sĩ sẽ tham gia biểu diễn trong đêm nhạc vì miền Trung vào tối ngày 3/11 do ca sĩ Lương Gia Huy đứng ra tổ chức.

Nhận thông tin đồng bào miền Trung phải gồng mình chống chọi và khắc phục hậu quả mưa lũ, ca sĩ Lương Gia Huy đã đứng lên tổ chức đêm nhạc hướng về người dân vùng lũ. Chương trình dự kiến diễn ra vào lúc 20h ngày 3/11 tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội.
Theo chia sẻ của Lương Gia Huy, khi biết thông tin về chương trình, rất nhiều đồng nghiệp đã liên lạc để tham gia và ủng hộ cho chương trình. Đêm nhạc tới đây sẽ có sự tham gia biểu diễn của gần 20 nghệ sĩ gồm: Khánh Phương, Chu Bin, Khánh Bình (ca sĩ hát bằng cả giọng nam và nữ)…
Ca si Luong Giang Huy to chuc dem nhac vi mien Trung
 Lương Gia Huy đứng lên tổ chức đêm nhạc vì miền Trung. (Ảnh: NVCC)
Lương Gia Huy cũng cho biết, anh luôn theo dõi thông tin từ báo đài để cập nhật tình hình nhanh nhất và lên kế hoạch để cứu trợ. Nam ca sĩ mong muốn chương trình lần này có thể đi xa hơn tới những vùng sâu vùng xa để hỗ trợ đồng bào còn khó khăn.
Toàn bộ tiền cát-sê và tiền vé thu được sẽ được các nghệ sĩ trao tận tay bà con. Ngoài ra, Lương Gia Huy cùng các nghệ sĩ sẽ kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ thêm cho chương trình. Hiện tại, dù đêm nhạc chưa diễn ra nhưng số tiền quyên góp đã được hơn 30 triệu đồng.
>>> Xem MV “Hợp tan do trời” của ca sĩ Lương Gia Huy (Nguồn: Pops music):
Thu Cúc

Bình luận(0)