Ca sĩ Lâm Phi Quỳnh nói gì trước thông tin bị Hiệp vịt tát, đá

Google News

Hình ảnh nghệ sĩ hài Hiệp Vịt tát, đạp Lâm Phi Quỳnh đã gây cho cư dân mạng cũng như người hâm mộ lo lắng, bất ngờ.

Ca sĩ Lâm Phi Quỳnh là một ca sĩ trẻ, triển vọng và được nhiều người yêu thích với dòng nhạc bolero. Sở hữu khuôn hình đẹp, chất giọng mượn mà, ngọt ngào của cô gái quan họ, sau thời gian lưu diễn tại nước ngoài, cô trở về nước với nhiều sự mong đợi của những ai yêu thích Bolero.
Ca si Lam Phi Quynh noi gi truoc thong tin bi Hiep vit tat, da
 Ca sĩ Lâm Phi Quỳnh. Ảnh: Nguoiduatin.
Với cá tính nhẹ nhàng, ít nói, luôn quan tâm người khác, cô được đông đảo anh em nghệ sĩ yêu quý. Tuy nhiên, mấy ngày qua, hình ảnh cô bị diễn viên hài Hiệp Vịt đánh đập, mắng chửi trong một clip đã làm cho nhiều người quan tâm.
Ca si Lam Phi Quynh noi gi truoc thong tin bi Hiep vit tat, da-Hinh-2
 Hình ảnh Lâm Phi Quỳnh bị DV Hiệp vịt hành hung, mắng chửi. Ảnh: Nguoiduatin.
Chia sẻ với pv báo Người Đưa Tin, Lâm Phi Quỳnh chia sẻ: "Thật ra, nói anh Hiệp Vịt đánh tôi là có thật. Tuy nhiên, đó chỉ là 1 cảnh quay MV sắp ra của Lâm Phi Quỳnh thôi. Chắc bạn nào đã quay lại và đăng lên. Khi nhận được tin này, tôi với anh Hiệp Vịt khá sốc. Hai anh em chúng tôi khá thân nhau, đặc biệt anh ấy còn không quản khó khăn hỗ trợ, giúp đỡ tôi trong MV sắp tới. MV còn có sự tham gia của cô Minh Phương và ca sĩ Bùi Vũ Bolero".
Ca si Lam Phi Quynh noi gi truoc thong tin bi Hiep vit tat, da-Hinh-3
  Ảnh: Nguoiduatin.
Được biết, MV của ca sĩ Lâm Phi Quỳnh được đầu tư với chi phí khủng, với những cảnh quay thật, gây nhiều xúc động cho người xem.
Ca si Lam Phi Quynh noi gi truoc thong tin bi Hiep vit tat, da-Hinh-4
  Ảnh: Nguoiduatin.
Nghệ sĩ hài Nguyễn Tiến Hiệp bước chân vào làng hài khi đã có Hiệp gà, bởi vậy anh lấy nghệ danh Hiệp vịt. Nghệ sĩ Hiệp vịt tâm sự, điều đó khiến anh rất buồn, 20 năm đi diễn, có khi anh còn làm nghề trước cả Hiệp gà, nhưng bởi anh ra thị trường muộn, đúng lúc hài bão hòa khiến việc lập danh khó khăn nên anh mang nỗi oan là bóng của người khác.
Ca si Lam Phi Quynh noi gi truoc thong tin bi Hiep vit tat, da-Hinh-5
 Diễn viên Hiệp vịt. Ảnh: Nguoiduatin.

Diễn viên Hiệp Vịt chia sẻ thêm: "Tất cả các cảnh quay về việc vũ phu với Lâm Phi Quỳnh trong MV đều là diễn thật. Có những cảnh phải quay đi quay lại rất nhiều nhưng Lâm Phi Quỳnh vẫn rất nhiệt tình để đóng. Tôi có nói cô ấy là nên "diễn" thôi nhưng Quỳnh bảo, anh cứ diễn thật giúp em vì em muốn diễn tả nổi khổ, sự chịu đựng của người phụ nữ xưa, nếu không sẽ không mang lại cảm xúc cho khán giả..."

Lâm Phi Quỳnh cho biết, trong thời gian sớm cô sẽ cho ra mắt MV này, cô tin MV sẽ là cầu nối cho người phụ nữ thời nay hiểu và thương những người phụ nữ thời xưa như bà, mẹ mình hơn.

Theo Lạc Thành/Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)