Ca sĩ Hàn ngồi ghế biểu diễn sau khi nhập viện ở VN

Google News

Sau đêm diễn ngày 25/3, Eunji (A Pink) đã phải nhập viện vì chấn thương ở lưng. Trong ngày 26/3, nữ ca sĩ Hàn vẫn biểu diễn nhưng phải ngồi trên ghế.

Sau phần trình diễn trong sự kiện MBC Music K-Plus tại SVĐ Mỹ Đình ngày 25/3, Eunji của nhóm A Pink đã phải tới bệnh viện kiểm tra sức khoẻ vì cô bị chấn thương ở lưng.
Trước đó, trong suốt phần trình diễn, nữ ca sĩ Hàn đã gặp khó khăn khi thực hiện các động tác vũ đạo. Nhiều lần, cô tỏ vẻ đau đớn và phải chống tay vào lưng.
Ca si Han ngoi ghe bieu dien sau khi nhap vien o VN
Dù phải ngồi ghế nhưng Eunji vẫn nở nụ cười thân thiện và thực hiện những động tác vũ đạo đơn giản. Ảnh: Việt Hùng. 
Ngày 26/3, đêm nhạc thứ 2 của MBC Music K-Plus diễn ra với danh sách nghệ sĩ giống ngày đầu tiên. Eunji vẫn cùng các thành viên A Pink biểu diễn, tuy nhiên cô phải ngồi ghế và không thực hiện vũ đạo.
Trước đó, để trấn an các fan, Eunji đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng hiện tình hình sức khoẻ của mình đã ổn và không quá nghiêm trọng. Cô cũng gửi lời cảm ơn tới sự ủng hộ của fan Việt.
Ca si Han ngoi ghe bieu dien sau khi nhap vien o VN-Hinh-2
Eunji ngồi ghế trong khi 5 thành viên còn lại vẫn thực hiện vũ đạo. Ảnh: Việt Hùng. 
Trong ngày thứ 2, BTC đã mở cửa tự do cho khán giả đến theo dõi chương trình. Dù vậy lượng fan vẫn khá vắng vẻ và không đủ lấp khu vực VVIP.
Danh sách ca sĩ và tiết mục biểu diễn trong đêm thứ 2 giống ngày đầu tiên. Nhóm nhạc Seventeen tiếp tục đảm nhận vai trò kết thúc chương trình. Nhóm đã biểu diễn ca khúc Mansae được các fan Việt yêu cầu trước đó.
Theo Lan Phương - Việt Hùng/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)