Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi: “Tôi tin mình sẽ có con...“

Google News

Lâm Khánh Chi đang bận rộn lo cho đám cưới hoàng tráng với chồng trẻ Phi Hùng diễn ra vào tháng 11.

- Chào Lâm Khánh Chi, chị có thể tiết lộ công tác chuẩn bị cũng như những điều đặc biệt sẽ diễn ra trong ngày trọng đại của cặp đôi?
- Đối với ngày trọng đại này Khánh Chi xin được phép giữ bí mật để tạo sự bất ngờ cho các vị khách đặc biệt của mình và các fan hâm mộ của Chi. Nhưng tin chắc rằng đây là một đám cưới để đời của Chi, vì tìm được hạnh phúc rất khó, mà đến với nhau bằng một hôn lễ còn khó hơn. Khánh Chi sẽ mặc 5 bộ váy đẹp nhất, có 10 phù dâu, 10 phù rể và dự kiện 500 khách tham dự. Hiện tại, cả hai đã đi chuẩn bị đồ cưới, chụp hình và tìm địa điểm để có một đám cưới ngọt ngào và ý nghĩa.
- Vừa qua, cộng đồng cũng xôn xao về bộ ảnh cưới của vợ chồng Lâm Khánh Chi cùng dàn phù dâu toàn người chuyển giới. Sự việc này có thể được xem là lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Từ đâu mà chị nảy ra ý tưởng này?
- Nếu nói lần đầu thì cũng hợp lí nhưng thật sự nó cũng không phải là điều gì quá bất ngờ vì xã hội bây giờ đã rất thoáng và hình ảnh của Khánh Chi đã được công chúng đón nhận và yêu mến từ nhiều năm nay. Thế nên, việc Khánh Chi có nhiều bạn chuyển giới cũng hợp lí vì các bạn yêu mến Khánh Chi và xem Chi như người chị, có thể dìu dắt họ trong con đường đời sau này. Đó là nhóm Chi lập ra, tên là The Queen, tập hợp những cô gái chuyển giới đẹp nhất Việt Nam, Khánh Chi là trưởng nhóm. Còn về phù dâu toàn người chuyển giới thì thực hư sau này sẽ rõ, bởi những bức ảnh cho hôn lễ, Khánh Chi vẫn chưa công bố.
Ca si chuyen gioi Lam Khanh Chi: “Toi tin minh se co con...“
 Lâm Khánh Chi rạng rỡ bên chồng sắp cưới.
- Có người cho rằng, việc đầu tư cho dàn phù dâu và đám cưới “khủng” là lãng phí và không cần thiết, chị nghĩ sao?
- Khánh Chi có nghĩ đến chuyện này nhiều lắm, nhưng nghĩ lại Chi thấy nó xứng đáng vì hạnh phúc một đời người mà. Huống chi Chi là người chuyển giới thì lại càng ý nghĩa hơn cả. Chi muốn để đời hôn lễ này như một dấu ấn trong cuộc đời và mãi mãi về sau.
- Chị từng chia sẻ, vào tuổi 40 này nếu không bước lên xe hoa sẽ không bao giờ làm đám cưới nữa. Vậy quyết định lấy chồng trong khi thời gian hai người quen nhau chưa đến 1 năm với chị có là quyết định vội vàng?
- Không phải. Hạnh phúc với Chi rất quan trọng, Chi sẽ không quen ai nếu người đó và Chi không có tình cảm. Chúng tôi tuy công khai một năm nay nhưng đã yêu nhau từ nhiều năm trước rồi. Nên việc kết hôn lần này không có gì gọi là vội vàng cả.
Ca si chuyen gioi Lam Khanh Chi: “Toi tin minh se co con...“-Hinh-2
 
>>> Xem video hậu trường ca sĩ Lâm Khánh Chi chuẩn bị đi chụp ảnh cưới:
- Không biết ông xã kém tuổi đã chinh phục trái tim người đẹp Lâm Khánh Chi bằng cách nào vì chị từng chia sẻ có mối tình với người cũ kéo dài 15 năm? Và được biết, dù sắp tổ chức đám cưới nhưng chị vẫn quyết định làm phim về chuyện tình cũ này. Chị không sợ ông xã tương lai ghen tuông, buồn lòng sao?
- Vế hai bạn hỏi đã giải thích cho vế một. Bởi ông xã của Lâm Khánh Chi là người hiểu Chi và quan tâm, chăm sóc. Thậm chí, trong mọi sự kiện anh ấy đều hộ tống Chi đi. Nên không có gì gọi là ghen tuông cả. Anh ấy ít nói nhưng lại làm nhiều, không thể hiện ra mặt nhưng lại ngầm quan tâm. Đó là điều Chi trân quý. Vậy nên với một người đã hết lòng và hiểu mình như thế thì không có lý gì Chi không yêu.
- Việc lấy chồng trẻ theo suy nghĩ của nhiều người sẽ chịu nhiều thiệt thòi như: sự cách biệt về tuổi tác, nhu cầu sinh lý… Riêng chị không sợ chuyện lấy chồng trẻ kém bản thân những kém 7 tuổi sao? Nhất là đối với người chuyển giới từ nam thành nữ thiệt thòi ở chỗ y khoa hiện nay chưa can thiệp để mang thai và có con?
- Khánh Chi thấy rằng, việc đó sẽ có cách giải quyết êm đẹp mà thôi, Chi không ràng buộc ai cả, hôn nhân là sự tự nguyện. Nếu anh ấy không yêu Chi, Chi sẽ bỏ ngay lập tức. Còn chuyện có con thì Chi tin rằng khoa học phát triển, Chi sẽ được làm mẹ. Còn nếu không cả hai sẽ xin con nuôi và yêu thương chúng.
Ca si chuyen gioi Lam Khanh Chi: “Toi tin minh se co con...“-Hinh-3
 
- Ông xã và gia đình nhà chồng có khi nào đề cập và chia sẻ với chị về chuyện con cái không, thưa chị?
- Cũng có đôi lúc nhưng họ đều rất thoáng và hiểu cho Chi cả. Bởi lẽ mà nói, Chi đã trải qua rất nhiều khó khăn mới có hạnh phúc, nên sẽ không vì những lí do chẳng đáng mà lại gãy gánh giữa chừng.
- Theo chị, trong đời sống hôn nhân, cuộc sống vợ chồng điều gì là quan trọng nhất?
- Tin tưởng, hiểu nhau và quan trọng là chữ “nhẫn”. Nhẫn là kiên nhẫn, hạnh phúc không vội vàng, hôn nhân không vội vàng mà phải trải qua lòng kiên nhẫn đợi chờ. Đó là điều Chi khắc cốt ghi tâm.
- Xin cảm ơn ca sĩ Lâm Khánh Chi!
Theo Mỵ Lương/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)