Ca khúc chính thức của World Cup 2018 bị chê tơi tả

Google News

(Kiến Thức) - Ca khúc chính thức của World Cup 2018 là “Live it up”. Bài hát được viết bằng tiếng Anh và tiếng Nga do các nghệ sĩ Nicky Jam, Will Smith và Era Isterefi thể hiện. Ra mắt được 2 tuần, “Live it up” hiện gây tranh cãi.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Live it up”. Nguồn: Youtube:
“Live it up” đã được chọn là ca khúc chính thức của World Cup 2018. Bài hát do các nghệ sĩ Nicky Jam, Will Smith và Era Isterefi thể hiện với phần lời được viết bằng tiếng Anh và tiếng Nga.
Trên trang web, FIFA giới thiệu “Live it up” sẽ tiếp nối thành công của “We are one” và “Waka Waka” - hai ca khúc chính thức của World Cup 2010 và 2014. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng, “Live it up” không gây được sức hút, thậm chí bị chê tơi tả.
Sau 2 tuần ra mắt, “Live it up” chỉ đạt hơn 16 triệu lượt xem trên youtube cùng 48 nghìn lượt không thích. Đánh giá về ca khúc, đông đảo cư dân mạng cho rằng “Live it up” nhạt nhòa, không làm nổi bật được bản sắc của nước chủ nhà là Nga.
Một tài khoản Twitter có tên U.P cho hay: "Live it up thiếu sự sôi động mà World Cup cần có, không có âm hưởng bóng đá. Không có sự nhiệt huyết. Live it up giống như bài hát khiêu vũ kém hay. Nói chung, khá thất vọng”.
Một tài khoản Twitter có tên N. cũng để lại bình luận: “Bài hát Live it up của World Cup 2018 thật kinh khủng. Theo quan điểm của riêng tôi, không bài hát nào hay hơn “Waka Waka” của Shakira”.
 3 nghệ sĩ thể hiện ca khúc "Live it up". Ảnh: Hindu
 Dân mạng chê ca khúc "Live it up". Ảnh: Hindu
Tờ Independent cũng cho rằng "Live it up" là ca khúc gây thất vọng. Tờ Hindu lại đăng tải bài viết với nội dung "Live it up" sẽ trở thành một trong những ca khúc dễ bị lãng quên nhất. Nếu đúng theo thông lệ, "Live it up" sẽ được thể hiện tại lễ khai mạc World Cup 2018.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)