Bức ảnh đạo diễn “Kong: Skull Island” thích nhất về người dân VN

Google News

Đạo diễn "Kong: Skull Island" đã đăng tải bức hình hậu trường của những diễn viên quần chúng Việt Nam mà anh thích nhất cùng lời chia sẻ đầy tình cảm.

Mới đây, đạo diễn Kong: Skull Island đăng tải một bức ảnh hậu trường của bộ phim trên trang cá nhân Instagram. Trong bức ảnh, nữ diễn viên Brie Larson chụp chung cùng các "thổ dân" do diễn viên quần chúng người Việt Nam thể hiện.
Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chia sẻ những cảm nhận của mình về người dân Việt Nam cũng như khẳng định đây là phân đoạn anh yêu thích nhất trong phim.
Jordan viết: "Thật tuyệt vời và vui vẻ khi được làm việc chung với những người dân địa phương Việt Nam ở Ninh Bình. Cảnh phim này quay cùng với Brie là một trong những phân đoạn tôi yêu thích nhất. Lúc này, hầu hết mọi người trong đoàn đều đã đi ăn nên tôi và Brie khá thoải mái quay thước phim này với những người dân Việt Nam.
Buc anh dao dien
Đạo diễn Kong chia sẻ bức hình thú vì và những dòng tâm sự về các diễn viên quần chúng Việt Nam. 
Những người dân đã phải trải qua hàng giờ để hóa trang. Nếu như người bình thường chắc hẳn đã rất mệt và khó chịu nhưng ngược lại, họ lại rất nhiệt tình, điều đó đã lan toả khắp cả đoàn phim. Cả Brie và tôi cũng được truyền nguồn năng lượng ấy. Tôi yêu và quý trọng những gì họ đã mang tới cho bộ phim và những câu chuyện đều được kể qua khuôn mặt của mỗi người dân".
Trong quá trình thực hiện bộ phim này, nhiều người dân sinh sống ở khu vực Ninh Bình, Quảng Bình đã được chọn làm diễn viên quần chúng vào vai những thổ dân trong một ngôi làng ở đảo Đầu Lâu. Tạo hình của họ đầy những vết sơn xanh và vàng trên người, mặt và quần áo thổ dân của họ cũng được đầu tư kỹ lưỡng.
Buc anh dao dien
Một cảnh với sự xuất hiện của diễn viên quần chúng Việt trong phim. Ảnh: Warner Bros. 
Bà Đinh Thị Lan, một diễn viên quần chúng cho biết bà rất ấn tượng với cách đối xử của các thành viên trong đoàn làm phim Kong: Skull Island với diễn viên quần chúng Việt.
“Các thành viên trong đoàn làm phim rất thân thiện, hòa đồng từ đạo diễn đến cán bộ, nhân viên và các diễn viên nổi tiếng. Họ quan tâm đến diễn viên quần chúng và không có bất cứ phân biệt đối xử nào. Ngôi sao nổi tiếng nhưng rất quan tâm đến các diễn viên phụ".
Theo Phương Linh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)