BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ: Nhiều điểm nghi vấn cần được làm rõ

Google News

(Kiến Thức) - Ồn ào BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ - nữ sinh T.D gây xôn xao dư luận. Dù Minh Tiệp một mực phủ nhận lời tố nhưng nhiều ý kiến tỏ ý nghi ngờ bởi có những điểm nghi vấn trong vụ việc này.

>>> Mời quý độc giả xem clip "Minh Tiệp làm MC chương trình Nóng cùng Euro 2016". Nguồn: Youtube:
Mới đây, BTV Minh Tiệp trở thành tâm điểm dư luận khi bị em vợ tố bạo hành nữ sinh này từ năm lớp 6 đến năm lớp 10. Giữa ồn ào, nam MC một mực phủ nhận đánh đập em vợ - nữ sinh T.D. 
Tuy nhiên, mới đây, một trang fanpage đăng tải ảnh chụp tin nhắn được cho là của Minh Tiệp thừa nhận có đánh T.D. Ngoài ra, fanpage này còn chia sẻ ảnh những bình luận được cho là của bạn bè, thầy cô của T.D lên tiếng bênh vực T.D.
Theo nhiều bạn bè và thầy cô của T.D, nữ sinh này học giỏi, ngoan ngoãn, trái ngược hoàn toàn với lời khẳng định của Minh Tiệp và gia đình rằng T.D đứng cuối lớp với hạnh kiểm khá vì xao nhãng học tập, đua đòi.
BTV Minh Tiep bi to bao hanh em vo: Nhieu diem nghi van can duoc lam ro
 Minh Tiệp. Ảnh: Infonet
BTV Minh Tiep bi to bao hanh em vo: Nhieu diem nghi van can duoc lam ro-Hinh-2
Ảnh chụp tin nhắn được cho là của Minh Tiệp. Ảnh: BMSB
BTV Minh Tiep bi to bao hanh em vo: Nhieu diem nghi van can duoc lam ro-Hinh-3
 Bạn bè khẳng định T.D học giỏi, hòa đồng.
Fanpage này còn đăng tải thông tin cho rằng T.D không được gia đình yêu quý và hiện đang bị gia đình khống chế, tịch thu điện thoại, khóa tài khoản cá nhân, thậm chí gia đình T.D còn đang chuẩn bị sẵn giấy giám định chứng nhận T.D bị tâm thần.
Hiện tại, MC Minh Tiệp bị cư dân mạng ném đá dữ dội. Không ít ý kiến cho rằng Minh Tiệp và gia đình của T.D đang cố gắng lấp liếm sự việc. Thậm chí, đông đảo cư dân mạng còn đòi tẩy chay Minh Tiệp khỏi chương trình của VTV với vai trò BTV.
Trước khi vướng ồn ào, Minh Tiệp sạch scandal. Anh làm BTV của loạt chương trình thể thao tại VTV. Minh Tiệp hiện cũng đã khóa trang cá nhân. Thực hư vụ việc hiện tại vẫn chưa được làm rõ.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)