BTV Hoài Anh gặp họa khi nhờ Xuân Bắc photoshop ảnh tự sướng

Google News

BTV Hoài Anh tiết lộ Xuân Bắc đã hứa giúp cô photoshop bức ảnh. Ngay sau đó, dân mạng đã "cầm đèn chạy trước ô tô", giúp cô photoshop biến bức hình thành... hotgirl bốc lửa.

Ngày 15/3 là sinh nhật của BTV Hoài Anh. Trong ngày này, cô tiết lộ trên trang cá nhân rằng nghệ sĩ hài Xuân Bắc đã hứa giúp mình photoshop bức ảnh, đó cũng chính là món quà sinh nhật của anh dành cho cô.
BTV Hoai Anh gap hoa khi nho Xuan Bac photoshop anh tu suong
BTV Hoài Anh tiết lộ nghệ sĩ hài Xuân Bắc đã hứa giúp photoshop tấm hình để được nằm giữa biển xanh, cát trắng. Ảnh: PNN 

BTV Hoai Anh gap hoa khi nho Xuan Bac photoshop anh tu suong-Hinh-2
Ngay sau lời tiết lộ, BTV Hoài Anh đã bị dân cư mạng nhanh tay "chế ảnh" trước nghệ sĩ Xuân Bắc 
Theo lời kể của Hoài Anh, sau khi Xuân Bắc photoshop thì cô sẽ như đang mặc bikini, nằm giữa biển xanh cát trắng lãng mạn. Sau đó, BTV của VTV còn nhờ dân mạng... tưởng tượng giúp.
Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng đã "cầm đèn chạy trước"... Xuân Bắc. Họ đã thay nam danh hài photoshop bức hình của Hoài Anh theo đúng ước nguyện của cô. Không chỉ vậy, nhiều người còn tận dụng trí tưởng tượng phong phú và tài năng "thiên bẩm" biến bức hình của cô trở lên phong phú. BTV Hoài Anh từ cô gái mặc bikini bốc lửa nằm giữa biển xanh, cát trắng tới hình ảnh nằm giữa hai quái thú Kong và khủng long…
BTV Hoai Anh gap hoa khi nho Xuan Bac photoshop anh tu suong-Hinh-3
Sinh nhật BTV Hoài Anh ngay tại trường quay với đồng nghiệp và nghệ sĩ Xuân Bắc. 
Được biết cách đây mấy ngày, BTV Hoài Anh có một sinh nhật ấm cúng ngay tại trường quay, bên cạnh những đồng nghiệp và nghệ sĩ Xuân Bắc. Bữa tiệc tuy nhỏ nhưng tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc của BTV Hoài Anh.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)