BTV Diệp Anh kêu cứu khi có kẻ mạo danh lừa tiền bạn bè

Google News

(Kiến Thức) - BTV Diệp Anh khẳng định cô bị mạo danh tài khoản Zalo.Vì tin tưởng, một số người bạn của cựu biên tập viên đã chuyển khoản số tiền lớn vào tài khoản lạ. Khi phát hiện bị mạo danh, Diệp Anh nhanh chóng lên tiếng cảnh báo mọi người.

Mới đây, trên trang cá nhân, cựu BTV Diệp Anh bất ngờ kêu cứu khi có kẻ mạo danh lừa bạn bè của cô. Cựu biên tập viên cho hay: “Diệp Anh không dùng Zalo nhưng đang bị 1 kẻ dùng tên và dùng ảnh đại diện, sau đó nhắn cho bạn bè của Diệp Anh chuyển tiền vào nhiều tài khoản. Có người đã mất số tiền mấy chục triệu”.
Diệp Anh cảnh báo: “Hiện tài khoản Zalo này đã đổi tên, nhờ anh chị em nào công nghệ cao xử lý với. Nhờ cả nhà chia sẻ gấp để không có người bị lừa thêm. Khi có người nhắn nhờ chuyển khoản thì mọi người nhớ gọi điện lại nhé, mạng xã hội giờ rất dễ để lấy tên và ảnh khiến cho người dùng không để ý”.
Diệp Anh còn đăng tải loạt tin nhắn lừa đảo của kẻ mạo danh cô đồng thời công khai số điện thoại của kẻ mạo danh này. Theo chia sẻ của cựu biên tập viên với Vietnamnet, một người bạn của cô đã bị lừa mất đến 50 triệu đồng khi chuyển khoản số tiền vào một tài khoản lạ vì tin tưởng Diệp Anh.
 Diệp Anh. Ảnh: FBNV
 
 Tài khoản Zalo giả mạo của Diệp Anh. Ảnh: FBNV
>>> Mời quý độc giả xem clip “Cựu BTV Diệp Anh bị u vòm họng”. Nguồn: VTC14:
Trước MC Diệp Anh, không ít sao Việt cũng cầu cứu vì bị mạo danh trên mạng xã hội. Năm 2014, Hoài Linh cảnh báo mọi người về rất nhiều trang Facebook lợi dụng tên tuổi của anh. Hoài Linh chia sẻ: "Hiện nay có trang facebook này đang có hành vi lừa đảo kêu gọi từ thiện để nhằm trục lợi. Hoài Linh xin thông báo cho mọi người hãy cẩn thận những trò lừa này".
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)