BTC The Remix lên tiếng vụ Sơn Tùng MTP rút lui

Google News

(Kiến Thức) - BTC The Remix lên tiếng xác nhận việc Sơn Tùng MTP rút khỏi cuộc thi do bị viêm họng cấp.

Thông tin Sơn Tùng MTP rút khỏi The Remix khiến nhiều fan bất ngờ. Sau bức tâm thư chia tay The Remix của nam ca sĩ trên facebook, mới đây BTC chương trình cũng chính thức lên tiếng, xác nhận việc Sơn Tùng dừng cuộc chơi.
Trong thông báo mới nhất, BTC The Remix cho biết có nhận được thư của ca sĩ Sơn Tùng MTP về việc xin rút khỏi chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng. 
BTC The Remix len tieng vu Son Tung MTP rut lui
 BTC The Remix xác nhận việc Sơn Tùng dừng cuộc thi.
Lý do Sơn Tùng rút khỏi The Remix vì tình trạng sức khoẻ của anh liên tục gặp vấn đề về bệnh viêm đường hô hấp, cụ thể là viêm họng cấp, bán cấp.
"Tuy nam ca sĩ vẫn có thể trình diễn trên sân khấu nhưng với tình trạng sức khoẻ không đạt điều kiện bình thường. Sơn Tùng thường bị sốt từ chiều hoặc tối nên không có được sự tập trung cho việc chuẩn bị, thu âm, phối bè, dàn dựng và tập luyện hằng tuần để chuẩn bị tốt nhất cho tiết mục dự thi" - BTC The Remix cho biết.
Bởi vậy, Ban tổ chức đã chấp thuận yêu cầu của ca sĩ Sơn Tùng MTP về việc rút lui khỏi cuộc thi The Remix.
BTC The Remix len tieng vu Son Tung MTP rut lui-Hinh-2
 Việc Sơn Tùng rút lui khỏi The Remix khiến nhiều fan tiếc nuối.
Ngoài ra, BTC The Remix cũng chia sẻ, chương trình đánh giá cao tâm huyết, sự nỗ lực của Sơn Tùng trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Đồng thời, ghi nhận những cống hiến của nam ca sĩ dành cho chương trình với những tác phẩm âm nhạc được đầu tư quy mô và nghiêm túc trong suốt thời gian qua.
Phía The Remix cho hay, dù Sơn Tùng rút khỏi cuộc thi nhưng chương trình sẽ chào đón nam ca sĩ quay trở lại trình diễn trong những liveshow sắp tới với tư cách khách mời khi sức khỏe của anh bình phục trở lại.
Điều đó nhằm tạo điều kiện cho Sơn Tùng MTP thể hiện những tác phẩm âm nhạc chất lượng đã chuẩn bị cho cuộc thi nhưng chưa được thể hiện vì lý do sức khỏe.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)