Britney Spears chia tay bạn trai vì bị cắm sừng

Google News

(Kiến Thức) - Britney Spears lập tức chia tay anh chàng bạn trai David Lucado sau khi phát hiện ra bị lừa dối.

Britney Spears và David Lucado. 
Theo TMZ, ngôi sao ca nhạc xem được đoạn video Lucado đang vừa hôn vừa nhảy với một cô gái lạ mặt và lập tức ra quyết định chia tay. Video này được quay hồi đầu tháng 8 trong một căn phòng khách tại một ngôi nhà ở Hollywood.

Ngày 28/8, Brit đã khẳng định trên Twitter việc mình chia tay người tình sau hơn một năm gắn bó. “Ahhhh, cuộc đời độc thân!” – cô viết trên mạng xã hội. Chính đại diện của nữ ca sĩ cũng khẳng định: “Vâng, cô ấy độc thân”.
Tuy nhiên Lucado vẫn hi vọng sẽ hàn gắn được với Britney. Đại diện của anh nói với TMZ: “David vẫn còn rất yêu Britney. Chuyện mà cô biết chỉ là điều không may và anh ấy hi vọng quan hệ của họ vẫn tốt đẹp”.
 Britney cùng người tình David và hai con trai đi mua sắm.
Mối quan hệ của Britney và David bắt đầu được hơn một năm và mỗi ngày mọi người lại thấy vui lây với cô khi quan hệ tình cảm càng ngày khăng khít. David thường xuyên thể hiện sự quan tâm đặc biệt với Brit và cả hai con trai của nữ ca sĩ.
Tuy nhiên, mọi thứ tan tành khi Britney phát hiện một đoạn video được up lên Instagram với lời đề tựa “hẹn hò đêm khuya” cùng hình ảnh anh người yêu vừa hôn và nhảy với một cô gái lạ mặt.
Nhiều nguồn tin cho hay, khi biết chuyện mình bị mọc sừng, lập tức bà mẹ hai con quyết định nói lời từ biệt với người tình dù rất đau lòng.
Hiện ngôi sao pop đang ở Las Vegas để biểu diễn trong show Piece Of Me ở Planet Hollywood.
Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 12 năm ngoái với Ellen DeGeneres, Britney cho biết cô và David đã phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên trong buổi tiệc của một người bạn chung. “Anh ấy là người vui tính, quyến rũ. Tôi yêu anh ấy” – Brit khen ngợi David, nhân viên trong một công ty luật.
 Britney và chồng cũ Kevin (trái) và hôn phu Jason Trawick.
Britney bắt đầu hẹn hò Dave vài tháng sau khi chia tay hôn phu Jason Trawick hồi tháng 1 năm ngoái.
Tháng 9/2004, Britney kết hôn với Kevin Federline nhưng chia tay chỉ sau hơn hai năm sống chung và có hai con trai với nhau.
Thái An

Bình luận(0)