Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ tái hợp dịp lễ Tạ ơn

Google News

(Kiến Thức) - Brad Pitt và Angelina Jolie có lẽ sẽ vì các con tạm thời ngừng cuộc chiến ly hôn để tái hợp vào dịp lễ Tạ ơn.

Tạp chí OK! đưa tin, Angelina Jolie đã gọi điện trực tiếp cho Brad và yêu cầu anh tạm thời ngừng cuộc chiến ly hôn khi cô nhận ra 6 đứa con cần cả bố lẫn mẹ thế nào trong dịp lễ cuối năm.
Thậm chí con gái Shiloh còn cầu xin hai bố mẹ hãy đối xử tốt với nhau. Cô bé 10 tuổi viết một bức thư điện tử với nội dung rất thống thiết yêu cầu hai bố mẹ Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ tái hợp trong dịp lễ Tạ ơn.
Brad Pitt va Angelina Jolie se tai hop dip le Ta on
 Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ tái hợp dịp lễ Tạ ơn. (Ảnh: Getty Images, REX)
Nhận được điện thoại của Jolie, Pitt đã nói lời cảm ơn còn nữ diễn viên 41 tuổi thì nói: “Tôi nghĩ điều này tốt cho cả hai chúng ta”.
Không chỉ riêng Shiloh, mà cả mấy đứa con còn lại cũng đều mong muốn bố mẹ tái hợp, tuy nhiên cậu con cả Maddox lại không hào hứng lắm với ý tưởng này bởi có tin cho hay Maddox đã nói với Brad Pitt rằng anh không phải bố mình.
Sau sự việc Maddox bị bố mắng trên máy bay riêng hôm 14/9, cậu bé 15 tuổi tỏ thái độ muốn ở với mẹ khi hai người ly hôn và nhất quyết không chịu gặp bố khi Pitt được phép tới thăm các con. Brad đã gọi cho con để xin lỗi, vừa gọi điện vừa khóc, anh nói lẽ ra lúc đó anh nên biết lắng nghe hơn thay vì quát mắng con.
Cũng chính vì vụ việc này mà Brad Pitt bị Cục Dịch vụ Gia đình và Trẻ em Mỹ điều tra cáo buộc hành hạ trẻ em, tuy nhiên sau một thời gian làm rõ thì anh được kết luận vô tội.
Brad Pitt va Angelina Jolie se tai hop dip le Ta on-Hinh-2
 Trong số 6 đứa con chỉ có Maddox là không hứng thú với việc bố mẹ tái hợp dịp lễ Tạ ơn. (Ảnh: REX)
Hiện tại Angelina Jolie vẫn đang cố gắng tìm mọi cách để được quyền một mình nuôi cả 6 đứa con nhưng Brad Pitt không chịu, anh cũng đệ đơn xin tòa quyền cùng nuôi con với vợ cũ. Chính vì thế cuộc chiến ly hôn của cặp đôi vàng Hollywood được dự đoán là sẽ rất gay cấn.
Một người thân cận của Jolie-Pitt cho biết cuộc ngừng chiến này sẽ chỉ kéo dài 2 ngày và cuộc chiến ly hôn sẽ vẫn tiếp diễn sau kỳ nghỉ.
>>> Đám cưới của Brad Pitt và Angelina Jolie tháng 8/2014:
Thái An (Theo OK, Daily Mail)

Bình luận(0)