Brad Pitt và Angelina Jolie kỷ niệm ngày cưới giữa ồn ào

Google News

Trái với tin đồn ly dị, cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie mới đây đã bên nhau hạnh phúc trong lễ kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Gần đây, cặp đôi ngôi sao Ông bà Smith liên tục khiến người hâm mộ hụt hẫng bởi tin đồn rạn nứt. Tuy nhiên, theo nguồn tin trên tờ Hollywood Life, cả 2 đã dành thời gian ở bên nhau trong ngày đặc biệt này.
“Hai người nghĩ rằng đây là thời điểm tuyệt vời nhất để gắn kết với nhau và hâm nóng tình cảm. Gạt hết lịch trình dày đặc, cả 2 vẫn ở bên nhau và hạnh phúc hơn bao giờ hết”, nguồn tin khẳng định. Đối với Brad Pitt và Angelina Jolie, gia đình là ưu tiên lớn nhất. Chính vì thế, để kỷ niệm 2 năm ngày cưới, họ đã dành thật nhiều thời gian để ở bên nhau cùng các con.
“Họ chỉ làm những điều bình thường như các gia đình khác thôi, như ra ngoài ăn kem và mua sắm. Đối với họ, những đứa trẻ là điều quý giá nhất. Khi càng có tuổi, họ càng muốn đặt gia đình lên trên hết, và điều đó có nghĩa là đầu tiên, họ phải trở lại với nhau”.
Brad Pitt va Angelina Jolie ky niem ngay cuoi giua on ao
Cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie vừa kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Ảnh: IbTimes 
Theo những gì người bạn của gia đình chia sẻ trên tờ People, những ngày này "ông bà Smith" vẫn yêu nhau say đắm và hoàn toàn không "đứng trên bờ vực đổ vỡ" như những tin đồn ly hôn mà một số tờ báo đăng tải. "Mối quan hệ của họ đang rất tuyệt vời. Cả hai đều bận rộn nhưng vẫn hạnh phúc. Bọn trẻ ngày càng lớn nhanh!".
Cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie kết hôn ngày 23/8/2014 tại Pháp. Hôn lễ diễn ra đơn giản, ấm cúng và bí mật với sự tham dự của người thân cùng bạn bè. Vì quá bận rộn, trong quãng thời gian 2 năm bên nhau, cặp đôi phải không ít lần chịu cảnh xa cách. Từ đó, hàng loạt thông tin cho biết họ đang đứng trên bờ vực chia ly.
Brad Pitt va Angelina Jolie ky niem ngay cuoi giua on ao-Hinh-2
"Ông bà Smith" thường dành thời gian đi du lịch cùng các con. Ảnh: Mirror.co.uk 
Đứng giữa tâm bão, cả 2 vẫn lựa chọn cách im lặng. Dù không thường xuyên xuất hiện như những đôi vợ chồng hạnh phúc khác của Hollywood, “ông bà Smith” vẫn ở bên nhau trong những kỳ nghỉ lãng mạn cùng các con. Ngôi sao Fury còn là chỗ dựa tinh thần cho vợ khi cô phải cắt bỏ tử cung hồi đầu năm ngoái.
Hiện tại, Brad Pitt vừa hoàn thành bộ phim Allied và War Machine, trong khi Angelina Jolie đang làm hậu kỳ phim tài liệu First They Killed My Father. Cô cũng dành thời gian cho các hoạt động nhân đạo với vai trò là Đại sứ thiện chí của Cao ủy Liên hợp quốc về người tị nạn.
>>> Clip gia đình hạnh phúc của Angelina Jolie - Brad Pitt:
Theo Diệp Trà/ Zing News

Bình luận(0)