Brad Pitt lại bị FBI điều tra vì nhiều lần chửi mắng con

Google News

(Kiến Thức) - Chưa có kết quả của cuộc điều tra trước, Brad Pitt lại tiếp tục bị điều tra lần thứ hai với cáo buộc nhiều lần chửi mắng con.

Sở Dịch vụ Gia đình và Trẻ em quyết định kéo dài thời gian điều tra Brad Pitt khi có thêm cáo buộc mới Brad Pitt nhiều lần chửi mắng các con.
Brad Pitt lai bi FBI dieu tra vi nhieu lan chui mang con
 Brad Pitt cùng ba con Shiloh, Pax, Maddox và mẹ đẻ đi dự một sự kiện. (Ảnh: WireImage).
Trước đó nam diễn viên Allied đã bị FBI và Sở Dịch vụ Gia đình và Trẻ em điều tra sau khi có cáo buộc đánh con trai Maddox khi cả nhà đang đi trên máy bay riêng trong chuyến bay từ Pháp tới Mỹ hôm 14/9.
Theo đó, Brad Pitt phải trải qua hơn một tháng vừa thẩm tra và 2 lần kiểm tra xem có sử dụng ma túy không. Tuy nhiên cả hai lần kiểm tra ma túy đều có kết quả âm tính và do đó anh vẫn có quyền tới thăm các con dưới sự giám sát của Sở Dịch vụ Gia đình và Trẻ em.
Brad Pitt lai bi FBI dieu tra vi nhieu lan chui mang con-Hinh-2
 Gia đình Brad Pitt đã tan đàn xẻ nghé sau khi Jolie đột ngột đâm đơn ly hôn hôm 19/9 (Ảnh: GC Images).
Cuộc điều tra thứ hai này với Brad Pitt sẽ có thể kéo dài ít nhất vài tuần nữa. Lần này các nhân viên điều tra sẽ thẩm vấn tất cả vú em, người giúp việc trong gia đình Pitt-Jolie và cả 6 đứa con.
Một nguồn tin thân cận cho rằng, trong gia đình, các con sợ Brad Pitt hơn Angelina Jolie bởi anh thường uốn nắn các con chứ không để chúng phát triển tự nhiên làm gì mình thích như Jolie.
>>> Xem video những khoảnh khắc đẹp của Angelina Jolie và các con:
Thái An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)