Brad Pitt không chịu ký đơn ly hôn Angelina Jolie

Google News

(Kiến Thức) - Đã quá thời hạn ký đơn ly hôn nhưng Brad Pitt vẫn không chịu ký vì muốn tránh một cuộc chiến pháp lý với Angelina Jolie.

Đến tuần này là hạn cuối cùng Brad Pitt phải đệ đơn phản hồi lại đơn ly hôn mà Angelina Jolie đơn phương nộp từ cách đây hơn một tháng, nhưng nam tài tử vẫn lần khân chưa thực hiên.
Brad Pitt khong chiu ky don ly hon Angelina Jolie
Brad Pitt chưa chịu ký đơn ly hôn. (Ảnh: AKM)
TMZ cho rằng nam tài tử Hollywood sẽ không trả lời đơn ly hôn của Jolie để tránh một cuộc chiến pháp lý với vợ cũ. Brad sợ cuộc chiến đòi quyền nuôi con kéo dài sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới tâm lý của 6 đứa con.
Brad muốn chia sẻ quyền nuôi con với Angelina Jolie sau ly hôn trong khi Angie lại muốn một mình nuôi cả 6 đứa con.
Khi Brad lần lữa và để quá hạn ngày ký đơn ly hôn, Angelina có thể yêu cầu phán quyết từ tòa án nhưng nữ diễn viên cũng muốn ưu tiên cho các con và tránh cuộc chiến ly hôn thêm phần căng thẳng.
Những người trong cuộc thì cho rằng cuộc ly hôn của hai ngôi sao Hollywood sẽ được đàm phán riêng tư.
Brad Pitt khong chiu ky don ly hon Angelina Jolie-Hinh-2
 Vợ chồng Brad Pitt - Angelina Jolie và hai con trai nuôi Maddox và Pax. (Ảnh: Getty Images)
Trong khi đó, theo TMZ, Brad Pitt đã gặp được mặt cậu con trai cả Maddox vào hôm 20/10. Đây là lần đầu tiên Pitt gặp Maddox kể từ khi Jolie đệ đơn ly hôn. Hai lần trước khi anh được gặp các con, Maddox đều từ chối gặp bố.
Mối quan hệ bố con của Brad và Maddox được cho là xấu đi kể từ khi xảy ra vụ nam diễn viên 52 tuổi đánh, mắng con trên máy bay riêng hôm 14/9. Cũng chính vì cáo buộc này mà hiện tại Pitt đang bị FBI điều tra.
Có nguồn tin cho biết, cậu bé 15 tuổi Maddox đã không còn coi Pitt là cha và có khả năng sẽ chọn ở lại với mẹ Jolie khi bố mẹ hoàn tất ly hôn. Theo luật California, trẻ em từ 15 tuổi trở lên sẽ có quyền chọn ở với bố hoặc mẹ khi xảy ra ly hôn.
>>> Những cảnh tình tứ nhất của Brad Pitt và Angelina Jolie trong phim "Mr. and Mrs. Smith":
Thái An (Theo TMZ, Daily Mail)

Bình luận(0)