Brad Pitt bị người đàn ông khác "nẫng" mất nữ kiến trúc sư xinh đẹp?

Google News

Nữ kiến trúc sư Neri Oxman - người được cho là tình mới của Brad Pitt bị bắt gặp vui vẻ với tỷ phú 52 tuổi Bill Ackman.

Cách đây không lâu, Brad Pitt bị đồn hẹn hò với nữ kiến trúc sư, giáo sư của Viện công nghệ Massachusetts. Cả Brad Pitt và Neri Oxman đều từng trải qua hôn nhân tan vỡ. Hai người gặp nhau thông qua một dự án kiến trúc.
Brad Pitt bị đồn hẹn hò với nữ kiến trúc sư Neri Oxman cách đây không lâu. 
Hồi tháng 11 năm ngoái, Brad Pitt còn đến thăm Neri Oxman tại nơi cô làm việc. Hai người được cho là có những buổi gặp gỡ lãng mạn tại căn hộ của Neri. Bên cạnh đó, họ cũng cùng nhau đi tới nhiều nơi trên thế giới.
Tuy nhiên hồi tuần trước, Neri Oxman lại bị bắt gặp đi cổ vũ cho Bill Ackman khi tỷ phú 52 tuổi này tham gia Finance Cup, giải quân vợt dành cho những người từng chơi chuyên nghiệp hoặc nghiệp dư hiện tại đang làm việc trong lĩnh vực tài chính. Một số nguồn tin cho biết Neri ngồi ngoài sân ủng hô cho người đàn ông của mình. Hai người sau đó còn tham gia một bữa tiệc dành cho giải đấu này như một cặp đôi thực sự.
Nữ kiến trúc sư Neri Oxman - người được cho là tình mới của Brad Pitt bị bắt gặp vui vẻ với tỷ phú 52 tuổi Bill Ackman. 
"Bill Ackman đã chiến thắng trong trận đấu và chiếm được lòng người phụ nữ. Brad Pitt cần phải nâng cao trình độ chơi tennis và trình độ học vấn của mình nếu anh ấy muốn một người phụ nữ học thức cao và đầy ấn tượng", nguồn tin trên nhấn mạnh.
Hiện tại Brad Pitt vẫn đang trong quá trình giải quyết thủ tục ly hôn với Angelina Jolie. Nam diễn viên "Ông bà Smith" cũng tập trung cho dự án phim mới và dành thời gian bên các con. Có thể vì mải mê lo chuyện gia đình nên Brad Pitt mới bị người đàn ông khác "nẫng" mất nữ kiến trúc sư xinh đẹp.
Theo Nguyễn Linh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)