Brad Pitt bị đồn "trở lại tình trường" với bóng hồng mới

Google News

Trong khi vụ ly hôn với Angelina Jolie chưa hoàn tất, Brad Pitt được đưa tin đã trở lại tình trường.

The Sun mới đây đưa tin, Brad Pitt và cô đào 35 tuổi Sienna Miller đang trong giai đoạn đầu hẹn hò. Cặp đôi được trông thấy nắm tay và âu yếm nhau trong bữa tiệc tối muộn tại lễ hội âm nhạc Worthy Farm vào cuối tuần qua ở Pilton, Anh Quốc.
Họ gặp nhau vào lúc 3 giờ sáng sau đó đi vào khu vực VIP. Bức ảnh Brad và Sienna tại lễ hội được hé lộ, tuy nhiên, họ tỏ ra vẫn giữ khoảng cách.
Brad Pitt bi don "tro lai tinh truong" voi bong hong moi
 Brad Pitt và Sienna (bên phải) tại lễ hội âm nhạc cuối tuần qua. Ảnh: The Sun.
Một nguồn tin nói: “Brad và Sienna dường như không thể rời khỏi nhau, họ âu yếm thân mật bất cứ khi nào có thể. Trông họ thực sự thân thiết”. Tờ này còn cho biết, Brad đến lễ hội rất lặng lẽ, còn Sienna tới vui chơi cùng các người bạn Bradley Cooper và Noel Gallagher. Cặp đôi diễn viên tìm khu vực riêng tư riêng, tránh xa sự chú ý của đám đông. Khi bữa tiệc kết thúc, bạn bè của họ ra về, Brad và Sienna dắt tay nhau lên chiếc xe tải riêng Winnebago.
Tin đồn Brad Pitt hẹn hò kiều nữ phim G.I. Joe: The Rise of Cobra dấy lên cách đây vài tháng nhưng nhanh chóng bị Sienna phủ nhận, gọi đây là “tin ngớ ngẩn”. Mối quan hệ của họ được cho là phát triển sau khi Sienna đóng bộ phim The Lost City of Z mà Brad làm nhà sản xuất.
Brad Pitt bi don "tro lai tinh truong" voi bong hong moi-Hinh-2
Sienna Miller vừa đóng phim mới do Brad Pitt làm nhà sản xuất. Ảnh: DM. 
Sienna Miller từng hẹn hò tài tử Jude Law vào đầu những năm 2000. Họ thậm chí đính hôn vào Giáng sinh 2004 tuy nhiên đã chia tay vì Jude Law phản bội Sienna khi dan díu với cô trông trẻ. Nữ diễn viên 35 tuổi cũng có 4 năm hẹn hò ca sĩ Tom Sturridge và có một con gái chung. Tháng 9/2015, cô chia tay Tom.
Trong khi đó, vụ ly hôn giữa Brad Pitt và vợ Angelina Jolie đang được tòa thụ lý. Anh vừa có cuộc hội ngộ với sáu đứa con trước Ngày của cha 17/6 vừa qua.
Theo Lưu Phong/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)