Bố Thúy Vi lên tiếng về tin đồn con gái tự tử

Google News

Thầy Qúy - bố của Thúy Vi đã chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn con gái tự tử và đang hôn mê sâu.

Đêm ngày hôm qua, đồng loạt những dòng status và chia sẻ đầy lo lắng, hoang mang của bạn bè Thuý Vi vì không thể liên lạc được với cô nàng đã làm dấy lên tin đồn Thuý Vi gặp chuyện không hay. Đến trưa ngày hôm nay, stylist và cũng là một người bạn khá thân của Thuý Vi đã lên tiếng xác nhận, việc cô nàng tự tử trong phòng tắm và hiện hôn mê.
Bo Thuy Vi len tieng ve tin don con gai tu tu
Thông tin Thúy Vi tự tử đã làm "dậy sóng" dư luận. 
Trước những ồn ào này, thầy Qúy - bố của Thúy Vi đã chính thức lên tiếng phản hồi. Theo người cha này, con gái ông đã lên Sài Gòn được 3 tháng, lâu lâu con cũng có gọi điện thoại về hỏi thăm. Mới cách đây 2 ngày, Thúy Vi còn gọi điện báo là mới gửi rượu thuốc về cho bố uống vì bị thoát vị đĩa đệm cứ đau nhức suốt. Nhưng đến hôm nay gọi điện thoại thì thấy báo "thuê bao" không liên lạc được.
Vài ngày gần đây trên mạng có nhiều thông tin cho rằng Thúy Vi bị sốc tinh thần sau khi bị ném đá quá nhiều nên uống thuốc tự tử. Bố "người đẹp lắm chiêu" khẳng định, mấy hôm trước con gọi điện về vẫn bình thường, vui vẻ và không có thái độ gì lạ. Chỉ có 2-3 ngày gần đây thì không thấy Thúy Vi điện gì nữa thôi. Giờ trên mạng có nhiều thông tin quá nhiều khi bố của Thúy Vi cũng không biết đúng sai sao mà lần nữa.
Trước đó, một nguồn tin cho biết, Thúy Vi đã uống thuốc ngủ tự tử trong phòng tắm vào chiều ngày hôm qua 14/10. Thông tin này đã khiến không ít người xôn xao, bàn tán.
Bo Thuy Vi len tieng ve tin don con gai tu tu-Hinh-2
Stylist lên tiếng về chuyện Thúy Vi tự tử. 
Chia sẻ về thông tin này, stylist cho Thúy Vi cho biết, "Ngày hôm qua mình có gọi và hỏi Vi về buổi ghi hình và gameshow sắp tới thì không liên lạc được. Mình có liên lạc với quản lý của Vi thì nghe nói Vi tự vẫn chiều ngày hôm qua do uống thuốc ngủ quá liều và được phát hiện tại phòng tắm. Gia đình đã đưa Vi vào bệnh viện, hiện tại sức khoẻ Vi đang yếu và vẫn chưa tỉnh".
Anh cũng tiết lộ thêm, thời gian qua Vi rất mệt mỏi và bị áp lực từ phía dư luận. Những clip vu khống, bình luận chửi bởi khiến Thúy Vi suy sụp. Trong thời gian qua, cô cũng đã phải đi gặp bác sĩ tâm lý vì trầm cảm.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)