"Bỏ rơi" Trấn Thành, Hari về Hàn Quốc bên cạnh người đàn ông này!

Google News

Hari Won về Hàn Quốc gặp nhà sản xuất âm nhạc của nhóm Sistar.
 

Mới đây, Hari Won chia sẻ hình ảnh cô trở về quê hương Hàn Quốc khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, lần trở về này bà xã Trấn Thành tham gia ghi hình cho một trong những đài truyền hình lớn nhất tại đây. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng dành thời gian gặp gỡ nhạc sĩ - nhà sản xuất của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Sistar, ông Saebyeok.
"Bo roi" Tran Thanh, Hari ve Han Quoc ben canh nguoi dan ong nay!
Hari và nhà sản xuất Saebyeok. 
Giọng ca Anh cứ đi đi tiết lộ, cô đã đặt hàng một ca khúc mới từ nhạc sĩ này để chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới. Hari chia sẻ, trước khi gặp Saebyeok, cô khá lo lắng không biết ca khúc mới có được như mong muốn hay không. Đến khi được nghe demo của bài hát này, Hari rất thích và phấn khích được thu âm liền.
Trong buổi gặp mặt với nhà sản xuất này, Hari còn trao đổi về chuyên môn với ông. Với Hari, đây là cơ hội để cô tạo bước ngoặt mới trong sự nghiệp ca hát của mình.
"Tôi muốn các sản phẩm âm nhạc của mình ngày càng chuyên nghiệp, hấp dẫn và tiếp cận xu hướng", Hari Won chia sẻ.
"Bo roi" Tran Thanh, Hari ve Han Quoc ben canh nguoi dan ong nay!-Hinh-2
Theo Hari, đây là cơ hội để cô đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của mình. 
Sau khi kết hôn với Trấn Thành, ca sĩ Hari Won liên tục ra mắt sản phẩm mới. Mặc dù các ca sĩ chưa trở thành bản hit đình đám như Anh cứ đi đi nhưng đều tạo được tiếng vang cho giọng ca gốc Hàn Quốc như Cuối cùng anh cũng đến, Từ giây phút đầu...
Theo Jinu/Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)