Bố mẹ phản đối, bạn trai Hoàng Thùy Linh có người con gái khác?

Google News

Vĩnh Thụy thừa nhận anh đã có người yêu nhưng xin được giấu tên người con gái đó.

Tập 4 chương trình "The Face - Gương mặt thương hiệu" đã kết thúc với hoạt động thi đấu bóng chuyền để vận động thể chất và nâng cao tinh thần đồng đội. Khi chương trình khép lại, các thí sinh cùng với 3 Huấn luyện viên và Host - Vĩnh Thụy đã ngồi bên cạnh để cùng ăn uống và tâm sự những nỗi niềm bên trong mỗi người ở bãi biển với trò chơi “Nói thật”.
Bo me phan doi, ban trai Hoang Thuy Linh co nguoi con gai khac?
 
Mở màn trò chơi, Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ hỏi Vĩnh Thụy một câu thật khó trả lời rằng, “Vĩnh Thụy có người yêu chưa" và cuối cùng, nam người mẫu kiêm diễn viên điển trai đã xác nhận “Vĩnh Thụy đã có người yêu nhưng xin tạm giấu tên".
Ngay lập tức, câu trả lời của bạn trai Hoàng Thùy Linh đã được Hồ Ngọc Hà đánh giá cao. Rất nhiều người tỏ ý thắc mắc liệu nữ ca sỹ "Nhịp đập giấc mơ" có phải là bạn gái của anh? Bằng chứng là cả hai thường xuyên xuất hiện tay trong tay ở hầu hết các sự kiện cũng như việc cô đã gặp gỡ bố mẹ bạn trai. Thế nhưng, một số khác lại cho rằng không phải Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh yêu nhau vì trước đó, trong một bài phỏng vấn, nam người mẫu đã trả lời rằng, anh và giọng ca Hà Thành chỉ là bạn bè. Hoặc bố mẹ Vĩnh Thụy phản đối mối quan hệ của hai người.
Trước đó, Hoàng Thùy Linh từng hé lộ, cô đã tình cờ gặp bố mẹ Vĩnh Thụy trong một lần phụ huynh của bạn trai về Việt Nam. Khi tiếp xúc với những người thân của chàng siêu mẫu hay những người xung quanh, tất cả đều cho cô cảm giác ấm áp và không cần phải nói nhiều cũng cảm nhận được tình người với nhau. Điều đó rất quan trọng khi lựa chọn một người mình có thể chia sẻ hay tâm sự cuộc sống.
Chia sẻ về một đám cưới trong tương lai, Hoàng Thùy Linh cho biết, khi nào gặp một người nào đó mà có duyên với nhau có lẽ điều đó mới xảy ra vì bản thân cô không áp lực gì cho chính mình cả.
Là nữ ca sỹ trẻ song Hoàng Thùy Linh được đánh giá là cô gái mạnh mẽ và nghị lực nhất nhì showbiz Việt. Ngay cả khi gặp scandal khủng khiếp trong quá khứ, nếu như người khác gục ngã và buông xuôi thì giọng ca Hà Thành lại khác, cô vực dậy một cách ngoạn mục khiến người ta phải khâm phục. Thế nhưng, với nữ ca sỹ sinh năm 1988, đó không phải là bản lĩnh mà người đẹp luôn nghĩ rằng, cuộc sống bắt cô phải lựa chọn mà thôi.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)