Bố con gái Hiền Thục chia sẻ chuyện “con gọi cha bằng chú“

Google News

Câu chuyện tình cảm giữa Tuấn Thăng và Hiền Thục một lần nữa lại khiến dư luận xôn xao. Và cuối cùng người trong cuộc đã lên tiếng trước những câu chuyện như vậy.

Mấy ngày gần đây, dư luận lại xôn xao câu chuyện "con gái gọi bố bằng chú" của nhạc sĩ Tuấn Thăng, "người cũ" Hiền Thục. Theo đó, Tuấn Thăng đã chia sẻ đoạn hội thoại giữa anh và con gái. Cụ thể:
"Gia Bảo: Alo, xin lỗi ai đầu dây à?
Tuấn Thăng: À... Tuấn Thăng đây, con còn nhớ chứ?
Gia Bảo: À, con chào chú, con nhớ rồi.
Tuấn Thăng: Con khỏe chứ, hôm nào chú dẫn con đi ăn nữa nhe?
Gia Bảo: Dạo này con bận lắm, đầu tuần thì đi học, cuối tuần bài vở nhiều, nên tranh thủ ở nhà làm, không biết khi nào con mới rảnh.
Tuấn Thăng: Thế có bao giờ con nghe nói chú là gì của con không ?
Gia Bảo: Dạ có, con biết rồi.
Bo con gai Hien Thuc chia se chuyen “con goi cha bang chu“
Tuấn Thăng luôn đau đáu câu chuyện chưa lo được gì cho con gái. 
Trước dòng hội thoại ấy, nhiều người hâm mộ Tuấn Thăng lên tiếng chia sẻ động viên anh vượt qua nỗi buồn vì con gái gọi cha bằng chú. Tuy nhiên, với những người hâm mộ Hiền Thục, họ lại có cái nhìn khắt khe hơn, bởi trong thời gian Hiền Thục mang bầu Gia Bảo thì cô không nhận được sự giúp đỡ của bạn trai. Thậm chí trên báo, Hiền Thục đã từng chia sẻ: "Con gần một tuổi, có đói thì bú sữa mẹ, cha nó thì mất hút. Mà Thăng thừa biết gia đình tôi rất khó khăn. Tôi nuôi con nhỏ, không đi hát thì cũng chẳng có tiền. Lúc tôi cần Tuấn Thăng nhất, con cần Tuấn Thăng nhất, thì Tuấn Thăng đã không có mặt".
Chính vì nguyên nhân này đã khiến những người yêu mến Hiền Thục cảm thấy khó chịu và bình luận những lời không hay về Tuấn Thăng. Sau đó, khi báo chí đưa tin câu chuyện này, Tuấn Thăng đã cảm thấy bị xúc phạm. Ngay lập tức vì quá áp lực, thành viên nhóm Saigon Boys ngày nào đã phải hạ đoạn hội thảo giữa anh và con gái xuống.
Bo con gai Hien Thuc chia se chuyen “con goi cha bang chu“-Hinh-2
Tuấn Thăng đau lòng và chịu nhiều áp lực khi bị suy diễn rằng anh đang trách móc con gái gọi cha bằng chú. 
Ngày hôm qua anh đã viết lòng mình, thậm chí không kìm lại cảm xúc, Tuấn Thăng đã hé mở lại phần nào câu chuyện xưa cũ. Anh viết: " Năm 2004, tôi bước vào tuổi 33 (một cái tuổi đáng sợ cho đàn ông, thật ... ), Gia Bảo được 2 tuổi, sự nghiệp của tôi trắng tay, ba tôi mất, chúng tôi thì ... Đúng 6 năm sau (2010), các phóng viên báo chí đã khui ra, khiến chúng tôi đã có một trận khẩu chiến trên khắp các mặt báo. Nay, lại đúng 6 năm, tôi post dòng status thật dài, cảm xúc của tôi thấy có lỗi khi đến ngày hôm nay vẫn chưa lo được cho các con nhiều, chứ không hề trách móc Gia Bảo gọi tôi bằng gì cả. Vậy mà các người tiếp tục moi ra, chỉ lấy đúng có một đoạn rồi thêu dệt cảm xúc của tôi khác đi ...
Tôi không còn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nữa, nên bây giờ tôi chỉ có friends (bạn bè), chứ không có Fans (người hâm mộ). Các người đã gây ra làn sóng thế hệ trẻ (fan) phản ứng và chỉ trích tôi một cách không cần biết sự việc và hoàn cảnh của người ta như thế nào. Tôi đang chịu nhiều áp lực về tinh thần lắm đây".
Bo con gai Hien Thuc chia se chuyen “con goi cha bang chu“-Hinh-3
Cho đến hiện tại Tuấn Thăng vẫn chưa xóa được khoảng cách giữa anh và con gái. 
Trước những giãi bày của "người cũ" Hiền Thục nhiều bạn bè đã liên tục lên tiếng bày tỏ sự thông cảm với anh. Và có nhiều người lên tiếng mong Tuấn Thăng mặc kệ mọi thứ và bình yên làm việc để chăm lo cho gia đình nhỏ. Hiện tại, cuộc sống của cả Hiền Thục lẫn Tuấn Thăng đều hoàn toàn bình thường. Nếu như Tuấn Thăng có gia đình nhỏ êm ấm thì Hiền Thục lại có cuộc sống độc thân vui vẻ cùng sự nghiệp ca hát phát triển rực rỡ. Cô cũng không có ý muốn lập gia đình vì nữ ca sĩ yêu thích cuộc sống độc thân hơn.
Được biết, chuyện tình cảm giữa Hiền Thục và Tuấn Thăng, một thời gian trước đã gây ra nhiều ồn ào trong làng giải trí. Tuy nhiên, khi bước qua những khó khăn, những tiêu cực của cuộc sống thì hiện tại cả hai đã làm hòa với nhau. Thậm chí, mới thời gian trước, Hiền Thục và Tuấn Thăng đã có sự hợp tác vui vẻ trong một dự án âm nhạc.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Giadinh.net

Bình luận(0)