Bố Beyonce thừa nhận chiêu ly hôn là để bán vé tour

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn về việc Beyonce và Jay Z tung chiêu ly hôn để bán vé ca nhạc hoàn toàn là sự thật và được bố nữ ca sĩ tiết lộ.

Câu hỏi Beyonce và Jay Z dùng chiêu tung tin đồn ly hôn để bán vé tour diễn chung On The Run đã có câu trả lời. Chính bố của Beyonce, cựu quản lý của nữ ca sĩ, ông Mathew Knowles đã lên tiếng về chuyện này. Ông Mathew thừa nhận con gái và con rể làm vậy để kích cầu vé tour diễn On The Run.
 Bố đẻ Beyonce (ảnh nhỏ) đã tiết lộ chiêu trò của con gái và con rể.
Bố đẻ Beyonce đã đưa ra lời tuyên bố gây sốc này trên chương trình Roula & Ryan vào đầu tuần này. Khi được hỏi về những tin đồn ly hôn của con gái liên tục được đăng trên báo và vụ ẩu đả giữa con rể Jay Z và con gái thứ hai Solange trong thang máy hồi tháng 5 năm nay, ông Mathew nói: “Tôi biết, tất cả những chuyện đó chỉ là chiêu gây chú ý nhằm bán được nhiều vé tour diễn On The Run”.
Khi được hỏi, có phải Beyonce, Jay Z và Solange Knowles đã dàn dựng rồi tung ra video cãi vã, ẩu đả trong thang máy sau khi kết thúc bữa tiệc tại sự kiện Met Ball dịp tháng 5 vừa rồi, câu trả lời của bố Beyonce cũng khiến mọi người té ngửa: “Tất cả những gì tôi biết thì đó chỉ là chiêu trò gây chú ý. Mọi người sẽ nói nhiều về Beyonce và Jay Z hơn sau sự kiện đó và doanh số bán vé tour cũng tăng lên đáng kể. Không những thế doanh thu album nhạc của Solange tăng tới 200%!”.
Ông Knowles cho biết, mặc dù không còn làm quản lý của Beyonce nữa nhưng bố con ông vẫn nói chuyện với nhau. “Beyonce là một người khiêm nhường, hào phóng và luôn là như thế”.
 Ba người nhà Beyonce tình cảm trên sân khấu trao giải MTV mới đây.
Những gì ông Knowles tiết lộ với truyền thông cũng phù hợp với những hình ảnh tình tứ của hai vợ chồng Beyonce - Jay Z trên sân khấu On The Run và đặc biệt mới đây nhất là cảnh Jay Z bế con gái ôm vợ trên sân khấu lễ trao giải MTV VMA.
Bảo Tâm

Bình luận(0)