Bộ ba diễn viên Tể tướng Lưu Gù ngày ấy, giờ ra sao

Google News

Đã 22 năm kể từ ngày tập phim đầu tiên của “Tể tướng Lưu gù” đến với khán giả Việt Nam. Bộ 3 Càn Long, Hòa Thân, Lưu Gù của bộ phim nổi tiếng năm nào giờ ra sao?

>>> Mời quý độc giả xem video giới thiệu phim "Tể tướng Lưu Gù". Nguồn Youtube:
Hòa Thân – Vương Cương
Vãi diễn Hòa Thân từ lâu đã trở thành thương hiệu của nghệ sĩ Vương Cương. Ông từng góp mặt trong các phim như Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Tể tướng Lưu gù, Thần y đa tình…
 
Mặc dù hầu như các vai diễn của ông đều là vai đểu, vai xấu nhưng Vương Cương vẫn được khán giả đặc biệt yêu quý bởi tài năng diễn xuất thần. Đặc biệt, nhân vật Hòa Thân của Vương Cương trở thành vai diễn gắn liền với tên tuổi của ông mà không ai có thể vượt qua nổi.
Sau 2 cuộc hôn nhận đổ vỡ, ông kết hôn lần thứ 3 với diễn viên Trịnh Diễm Đông, người kém nam diễn viên 20 tuổi, vào tháng 11/2006.
 
Tới tháng 8/2008, cặp vợ chồng này vui mừng chào đón bé trai kháu khỉnh, đặt tên là Đinh Đinh. Ở tuổi 68, vừa làm cha, “Hòa Thân” Vương Cương cũng vừa lên chức ông.
Lưu Dung – Lý Bảo Điền
Để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng khán giả yêu mến Tể tướng Lưu Gù với lối diễn xuất dí dỏm, chân thực của diễn viên Lý Bảo Điền.
 
Vai diễn Lưu đại nhân với tướng mạo xấu xí cùng chiếc lưng gù đã đặt nấc thang mới trong trong sự nghiệp của diễn xuất của Lý Bảo Điền.
Sau thành công của Tế tướng Lưu Gù, Lý Bảo Điền vẫn tiếp tục tham gia đóng phim và có nhiều vai diễn ấn tượng. Năm 2003, ông giành giải nam diễn viên xuất sắc tại lễ trao giải Phi Thiên lần 23, cùng với hai giải Nam diễn viên xuất sắc nhất và Nam diễn viên được yêu thích nhất tại liên hoan phim Kim Ưng lần thứ 21 với vai Hỷ Lai Lạc trong bộ phim Thần y Hỷ Lai Lạc.
 
Hiện tại, ngoài vai trò diễn viên truyền hình, diễn viên kịch, Lý Bảo Điền còn là hội viên Hiệp hội nghệ thuật truyền hình Trung Quốc, Hiệp hội Điện ảnh Trung Quốc, Hội trưởng Hội nghiên cứu, phê bình Điện ảnh Trung Quốc. Ngoài ra, ông còn là chủ biên của cuốn từ điển nghệ thuật điện ảnh truyền hình Trung Quốc.
Lý Bảo Điền sống rất giản dị, không biệt thự xa hoa, không xe sang, càng không có những cuộc phiêu lưu tình ái. Cuộc sống đời tư của ông gần như không có chút điều tiếng.
Càn Long – Trương Quốc Lập
Có thể xem vai diễn vua Càn Long Tể tướng Lưu Gù của Trương Quốc Lập đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả và đưa ông trở thành diễn viên nổi tiếng.
 
Kể từ đó, hầu như các vai diễn sau này của Trương Quốc Lập đều gắn bó với hình ảnh những vị vua nổi tiếng nhất nhì triều đại nhà Thanh. Với lối diễn xuất thông minh, tự nhiên, Trương Quốc Lập ngày càng lôi cuốn khán giả. Trương Quốc Lập gây dựng danh tiếng với nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình chất lượng như Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Nạn đói 1942, Đường Sơn đại địa chấn…
Quốc Lập hiện ở tuổi 62, ông kiêm nhiều vai trò như trưởng khoa Điện ảnh Đại học Trùng Khánh hay chủ tịch một công ty sản xuất phim ở Bắc Kinh. Ông còn làm MC, giám khảo cho các chương trình truyền hình. Mới đây, Quốc Lập cùng Thành Long, Lý Băng Băng, Phùng Tiểu Cương làm giám khảo cho Hidden Energy – một chương trình tìm kiếm tài năng nghệ thuật. Ngoài ra ông còn là đạo diễn, người quản lý, giám sát sản xuất phim,…
 
Nam diễn viên trải qua hai cuộc hôn nhân, vợ đầu của ông là diễn viên La Tú Xuân. Hai người có con trai Trương Mặc. Năm 1988, vợ chồng ly hôn. Một năm sau, Trướng Quốc Lập đến với Đặng Tiệp – cũng là diễn viên trong Tể tướng Lưu Gù.
Cậu con trai của ông, Trương Mặc, cũng là một diễn viên, nhưng anh chàng lại không tu chí làm việc mà suốt ngày chỉ biết rượu chè bê tha, thậm chí còn dính líu cả đến ma túy. Trương Mặc từng bị cảnh sát bắt vì tội hút cần sa. Điều này khiến vợ chồng Trương Quốc Lập suy sụp rất nhiều..
Theo VD/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)