Blogger tung tin Phạm Băng Băng có con rơi phải hầu tòa

Google News

Những blogger tiết lộ Phạm Băng Băng có con rơi từ năm 19 tuổi sẽ phải hầu tòa vào cuối tháng 6. Trong vụ kiện này, Phạm Băng Băng là nguyên đơn còn bị đơn là blogger nổi tiếng Tiêu Mộc Sâm.

>>> Mời quý độc giả xem video Phạm Băng Băng fake "náo loạn" thảm đỏ Cannes. Nguồn VTC3:
Theo Tòa án quận Triều Dương (Bắc Kinh), phiên xử đầu tiên liên quan đến cáo buộc Phạm Băng Băng có con riêng sẽ diễn ra vào ngày 25/6. Trong vụ kiện này, Phạm Băng Băng là nguyên đơn còn bị đơn là blogger nổi tiếng Tiêu Mộc Sâm.
Hôm 11/3, Tiêu Mộc Sâm đăng tải trên Weibo cá nhân thông tin nữ diễn viên nổi tiếng họ Phạm có con từ năm 19 tuổi. Blogger với hơn 500.000 người theo dõi này cho biết em bé là kết quả cuộc tình chớp nhoáng giữa Phạm Băng Băng và Hồng Kim Bảo.
 Hình ảnh được blogger nhấn mạnh là cảnh Phạm Băng Băng cho con bú. Thực chất đây là cảnh phim Lạc lối ở Bắc Kinh.
Cùng với thông tin này, Tiêu Mộc Sâm còn đăng tải hình ảnh Phạm Băng Băng cho con bú làm bằng chứng. Chia sẻ này có hơn 8.000 bình luận và gây chú ý trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng nhận ra tấm ảnh được blogger lan truyền thực chất chỉ là ảnh trong phim Lạc lối ở Bắc Kinh do Phạm Băng Băng đóng chính.
Cùng thời điểm, một blogger khác nick Đông Vũ phỏng đoán em trai Phạm Băng Băng – Phạm Thừa Thừa chính là con riêng của cô. Đông Vũ nhận xét Thừa Thừa không có vẻ ngoài giống cha mẹ của mình.
Tòa án quận Triều Dương cho biết đã triệu tập bị đơn Tiêu Mộc Sâm. Trong đơn kiện gửi tòa án vào tháng 5, phía Phạm Băng Băng yêu cầu Tiêu Mộc Sâm đăng lời xin lỗi công khai trên trang cá nhân. Đồng thời, blogger này phải bồi thường 200.000 NDT thiệt hại kinh tế (tương đương 31.000 USD) và 30.000 NDT tổn thương tâm lý (tương đương 45.000 USD).
“Phía cơ quan điều tra sẽ làm rõ vụ việc sau khi triệu tập cả nguyên đơn và bị đơn”, đại diện cơ quan chức năng cho hay.
 Phạm Băng Băng luôn vướng nghi vấn có con bí mật.
Theo Sina, tin đồn Phạm Băng Băng có con rơi đã râm ran trong ngành giải trí nhiều năm qua. Vào năm 2000, cô vướng tin đồn được Hồng Kim Bảo nâng đỡ hết mực.
Theo tin đồn, Phạm Băng Băng mang thai ngoài ý muốn sau cuộc tình này. Nhưng vì sự nghiệp còn rộng mở, cô lẳng lặng sinh con và giấu kín chuyện đã là mẹ.
 Nữ diễn viên hiện hạnh phúc bên Lý Thần.
Năm 2007, chân dung bé trai được cho là con rơi của Phạm Băng Băng được công bố. Cậu bé có gương mặt na ná Hồng Kim Bảo thời trẻ, lại sống cùng bố mẹ Phạm Gia ở Thanh Đảo. Sự việc ồn ào đến mức mẹ nữ diễn viên lên tiếng thanh minh, khẳng định bé trai Phạm Thừa Thừa là con của bà. Do mang thai tuổi cao nên bà ngại chia sẻ, không ngờ lại khiến con gái bị tổn thương.
Năm 2014, trong lần phỏng vấn với MC Lỗ Dự, trước câu hỏi về tin đồn ngoại tình với Phạm Băng Băng, Hồng Kim Bảo lấp lửng: "Dù có là sự thật, tôi cũng không trả lời".
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)