Bình Minh tiết lộ cách xoa dịu vợ sau scandal

Google News

Diễn viên Bình Minh chia sẻ: "Bà xã tôi rất dễ chiều vì sở thích của cô ấy chỉ đơn giản là uống trà sữa".

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Giấc mơ Mỹ". Nguồn Youtube:
Xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim Giấc mơ Mỹ tại Hà Nội tối 7/12, nam diễn viên Bình Minh vui vẻ cùng ê-kip sản xuất trả lời phỏng vấn, giao lưu cùng khán giả và báo chí. Trước những câu hỏi dồn dập về scandal giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh trong những ngày qua, nam diễn viên không hề né tránh mà chỉ coi đây là chuyện rất bình thường trong showbiz. Bên cạnh đó anh cũng chia sẻ thêm nhiều điều về vợ và bộ phim vừa ra mắt.
- Là một nam diễn viên hay tham gia những bộ phim tình cảm có bao giờ anh bị cuốn hút bởi bạn diễn?
- Khi diễn cảnh hôn hay tình cảm tôi thả mình vào nhân vật đó và khi nhân vật thăng hoa khán giả mới thấy được nụ hôn đó là thật. Còn sau khi phim đóng máy rồi mỗi người có cuộc sống riêng trở về với đời thực thì 2 cái đó hoàn toàn khác.
 Trong Giấc mơ Mỹ Bình Minh đóng cặp cùng Mai Thu Trang - chị nữ diễn viên Mai Thu Huyền.
- Để diễn cảnh tình cảm anh có học tập nhiều từ phim nước ngoài?
- Để đóng những cảnh như vậy tôi phải xem rất nhiều phim nước ngoài đặc biệt là cảnh hôn nhau. Thậm chí, tôi còn đi sưu tầm những phim tình cảm hay nhiều thể loại phim để theo dõi cách kể truyện của họ và cách diễn viên vào vai. Tôi xem bằng cảm nhận của khán giả khi xem phim sau đó tích lũy lại thành kinh nghiệm cho bản thân. Đến bây giờ tôi vẫn thường xuyên xem phim và đọc rất nhiều thể loại sách để làm giàu thêm vốn kiến thức. Điều này giúp tôi rất nhiều khi dễ dàng hóa thân thành các nhân vật đa dạng.
- Ngoài nội dung tình cảm, trong Giấc mơ Mỹ có không ít cảnh hành động nguy hiểm. Đây có phải là những phân đoạn khó với anh?
- Khó khăn trong những cảnh truy đuổi đó nằm ở việc phải lái xe trên đất Mỹ mà không có bằng lái. Nếu không có bằng bị cảnh sát bắt sẽ rất nguy hiểm vì dễ đi tù. Đó chính xác là điều tôi lo sợ. Dù đã có bằng lái quốc tế dành cho khách du lịch nhưng không hiểu sao khi cầm vô lăng tôi vẫn rất sợ và run.
 Bình Minh và đoàn làm phim Giấc mơ Mỹ trong buổi họp báo ra mắt phim tại Hà Nội.
- Vậy khi thực hiện bộ phim có tai nạn nghề nghiệp nào đáng tiếc xảy ra với anh hay ê-kíp?
- Trong quá trình quay khung cảnh cầu Cổng vàng tại San Fracisco chúng tôi gặp phải sự cố khi cả đoàn vào ăn tại nhà hàng bị một nhóm người đập kính xe lấy mất chiếc flycam chứa toàn bộ hình ảnh lưu trong đó. Ngày hôm sau nhóm sản xuất đã phải mua thiết bị mới và quay lại tất cả từ đầu. Điều này khiến chúng tôi mất một buổi đi chơi vì phải đổi vé máy bay làm mọi người trong đoàn khá buồn.
- Ngay trước khi phim ra mắt có những lùm xùm không hay về đời tư của Bình Minh và diễn viên Trương Quỳnh Anh. Người thì cho là tai nạn, người cho là chiêu PR. Anh giải thích ra sao?
- Cho đến bây giờ tôi và mọi người đang tập trung cho việc giới thiệu bộ phim và không muốn những râu ria bên ngoài làm ảnh hưởng đến công sức lao động của nhiều người. Đây là bộ phim tôi dành nhiều nhiều tâm huyết và làm việc nghiêm túc nên tôi và ê-kíp cũng muốn đưa tác phẩm đến với công chúng một cách nghiêm túc và đàng hoàng chứ không phải bằng tai tiếng.
- Sau những sóng gió trải qua khán giả thấy anh rất may mắn khi có một người phụ nữ biết thấu hiểu bên cạnh như Anh Thơ. Anh nói gì về điều này?
- Phải nói rằng tôi cực kỳ may mắn khi vợ thấu hiểu và chia sẻ để có thời gian hoàn thành công việc của mình. Các bạn cũng biết làm nghệ sĩ công việc bận rộn đi suốt ít khi có thời gian ở nhà là 1 điều thiệt thòi đối với vợ con. Tôi cũng tin bất kỳ gia đình nghệ sĩ nào cũng vậy có vợ hay chồng làm nghệ sĩ thì người còn lại sẽ bị thiệt thòi vì thiếu thời gian cho gia đình.
- Có bao giờ chị giận dỗi để được anh quan tâm?
- Phụ nữ hay con gái ai cũng muốn được yêu thương, chăm sóc quan trọng khi sống cùng nhau mình biết cách tâm lý nên mình có cách để xoa dịu. Đọc kịch bản phim nhiều cũng có cái lợi nên tôi có nhiều chiêu xoa dịu lắm. Bà xã tôi rất dễ chiều vì sở thích của cô ấy chỉ đơn giản là uống trà sữa. Nhiều khi tôi đi quay vẫn cố mua cho vợ những món cô ấy thích để trên bàn làm việc hay đôi khi tôi tranh thủ gọi điện hỏi han quan tâm tới cô ấy. Những điều đó rất nhỏ thôi không nặng về vật chất nhưng thể hiện tình cảm làm cho cuộc sống giữa 2 vợ chồng trở nên thi vị hơn.
- Ngoài việc biết cách xoa dịu anh có chia sẻ việc nhà với vợ?
- Nói không phải khoe chứ mỗi khi tôi ở nhà việc đầu tiên người giúp việc không phải đụng đến chổi quét nhà. 2 đứa con sẽ do bố tắm chỉ trừ ăn cơm tôi không cho ăn được vì tụi nhỏ rất nghịch. Tôi cũng thích đưa các con đi học khi có thời gian rảnh còn không thì các con sẽ tự đi xe bus. Dù đi vắng suốt ngày vậy thôi nhưng con gái rất quấn bố. Những lúc đi công tác 3 bố con vẫn hay nói chuyện qua facetime hay nhắn tin gọi điện giúp thu ngắn khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình.
Theo My Lan/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)