Biết gì về gia cảnh khó khăn của Hoa hậu Phạm Thị Hương?

Google News

Có thời điểm, cả gia đình Hoa hậu Phạm Thị Hương 3 người phải ngủ chung trên 1 cái giường. Vì nhà nhỏ quá, không có chỗ để kê thêm giường.

Tân hoa hậu Hoàn vũ Phạm Thị Hương
Biet gi ve gia canh kho khan cua Hoa hau Pham Thi Huong
 Giây phút đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ của Phạm Thị Hương. Ảnh: BTC cuộc thi hoa hậu.
Bà Hà, bác ruột Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương chia sẻ trên tờ Tri thức trẻ: “Trước đây, nhà Hương nghèo, cố mãi mới xây được 1 cái nhà mái bằng. Nhưng mái thấp, nhà nhỏ lại đã cũ nên ọp ẹp và rất nóng bức, chật chội.
Có thời điểm, cả gia đình 3 người phải ngủ chung trên 1 cái giường. Vì nhà nhỏ quá, không có chỗ để kê thêm giường.
Đến khi Hương đi thi người mẫu, rồi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, chúng tôi động viên dì chú ấy xây lại căn nhà. Chứ bây giờ, con gái cũng đã mang tiếng là người đẹp, người nổi tiếng rồi mà để ở mãi trong cái nhà như vậy, sợ nó cũng tủi thân.
Đấy là chúng tôi nghĩ vậy, chứ Hương nó cũng chẳng nói gì. Thế là bố mẹ Hương mới gom góp rồi vay mượn thêm để cất cái nhà mới này”.
Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo
Đăng quang ngôi vị hoa hậu được 3 năm, nhưng hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn luôn nhận được sự yêu mến đặc biệt của công chúng. Đặng Thu Thảo sinh ra ở miền Tây Nam Bộ. Khi Thu Thảo còn đang học phổ thông, cha cô mặc bệnh tiểu đường, việc làm ăn trì trệ. Gia đình Thảo phải bán nhà để lấy tiền chữa bệnh cho cha.
Biet gi ve gia canh kho khan cua Hoa hau Pham Thi Huong-Hinh-2
Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chặng đường vươn lên không mệt mỏi trong cuộc sống. Ảnh: internet. 
Người đẹp đã phải làm nhiều nghề khác nhau từ năm 18 tuổi như bưng bê trong quán cà phê, trang điểm… để kiếm tiền trang trải cuộc sống và tiếp tục đi học. Đặng Thu Thảo từng chia sẻ có những ngày cô phải đứng làm suốt 8 tiếng khiến cơ thể mệt mỏi, rã rời.
Cuộc sống sinh viên trọ học xa nhà thiếu thốn đủ bề, Thu Thảo chắt bóp từng đồng vì biết rằng tiền mình đang tiêu thấm đẫm mồ hôi của mẹ. Cô ăn cơm bụi và sống trong căn phòng tồi tàn thuê sáu trăm nghìn một tháng. Mỗi tháng mẹ cô gửi tiền lên, Thu Thảo cũng dặn mẹ gửi ít thôi, để lấy tiền trị bệnh cho ba.
Khi Thu Thảo tham dự Hoa hậu Việt Nam 2012, ba mẹ cô cũng không thể tới Đà Nẵng động viên con gái vì ốm yếu, gia cảnh lại khó khăn. Nhớ lại giây phút đăng quang cô có cảm giác như mình đang mơ, đang bước ra từ câu chuyện cổ tích về nàng Lọ Lem ngày nào.
Tính tới nay, Thu Thảo đã đăng quang được 3 năm, nhưng gia đình cô vẫn sinh sống bình dị, giản đơn trong căn nhà nhỏ cạnh trại cá giống. Dù là Hoa Hậu nhưng Thu Thảo vẫn chọn cách sống khá khép kín, không xuất hiện nhiều trong các sự kiện, hoạt động của showbiz.
Hoa hậu Việt Nam năm 2000 Phan Thu Ngân
Phan Thu Ngân đăng quang ngôi vị Hoa hậu năm 2000 cũng là một cô gái tỉnh lẻ trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mẹ cô là người Cần Thơ, bố người Bình Định. Cả 2 đều kiếm sống bằng việc gánh bánh canh đi bán tại chợ Sài Gòn. Bản thân cô cũng từng phụ giúp cha mẹ với công việc này.
Biet gi ve gia canh kho khan cua Hoa hau Pham Thi Huong-Hinh-3
 
Tuổi thơ của Ngân lúc nào cũng thiếu thốn nên luôn mang tâm trạng mặc cảm và khát khao lo được cho gia đình, cho những người thân yêu của mình sung suớng. Vương miện hoa hậu đã làm thay đổi cuộc đời của Phan Thu Ngân.
Sau khi đăng quang, cô ít tham gia các công việc của showbiz Việt mà lên xe hoa với một thiếu gia. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân sau đó của cựu hoa hậu cũng có không ít bất trắc khi chồng cô bị bắt vào tù vì tội tham nhũng và làm giả giấy tờ tài liệu.
Kể từ sau biến cố gia đình, Phan Thu Ngân đưa hai con trở về TPHCM sống cùng với gia đình nhà ngoại. Mới đây, cô lộ diện trong một sự kiện sau một thời gian dài vắng bóng trong showbiz Việt.
Theo Tin Mới/ Người Đưa Tin

Bình luận(0)