Bị vợ cũ tố ngoại tình, Lâm Vinh Hải - Linh Chi nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Bạn gái mới của Lâm Vinh Hải - Linh Chi vừa đăng tải dòng tâm sự đầy ẩn ý: “Im lặng là thứ ngôn ngữ bạn phải học cho trái tim”.

Mới đây, Lâm Vinh Hải - Linh Chi trở thành tâm điểm của dư luận khi công khai thừa nhận đang hẹn hò. Chuyện tình cảm của cặp đôi này nhanh chóng vấp phải những ý kiến trái chiều sau khi vợ cũ Lâm Vinh Hải - Phương Châu “tố” Linh Chi là “người thứ ba” phá vỡ hạnh phúc gia đình cô.
Trên trang cá nhân, Phương Châu tiết lộ mối quan hệ thực sự giữa Lâm Vinh Hải và Linh Chi. Cô bức xúc chia sẻ: “Châu có đầy đủ tất cả bằng chứng về mối quan hệ của Chi và Hải là bắt đầu khi Châu và Hải vẫn là vợ chồng. Và đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc Châu và Hải ly hôn.
Cho đến giây phút này, Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm cho gia đình và một người cha như Hải nói. Và Linh Chi là người hoàn toàn biết rõ sự việc này, Linh Chi đã có mối quan hệ với Hải ngay trong lúc tham gia phim “Găng tay đỏ” chứ không phải không biết gì và bắt đầu được 1 tháng như họ nói”.
Bị “tố” phá hoại hạnh phúc gia đình Lâm Vinh Hải, Linh Chi quyết giữ im lặng khi đăng tải dòng tâm sự đầy ẩn ý: “Im lặng là thứ ngôn ngữ bạn phải học cho trái tim, học trong cô đơn và học trong nhẫn nại”. Mới nhất, cô tiếp tục viết: “Những gì nhìn thấy chưa chắc đã là tất cả vì mắt chỉ nhìn thấy những gì bộ não muốn thấy mà thôi”.
Bi vo Lam Vinh Hai to la nguoi thu ba, Linh Chi noi gi?
 Lâm Vinh Hải và Linh Chi. (Ảnh: FBNV)
Bi vo Lam Vinh Hai to la nguoi thu ba, Linh Chi noi gi?-Hinh-2
 Chia sẻ của Linh Chi. (Ảnh: chụp màn hình)
Bi vo Lam Vinh Hai to la nguoi thu ba, Linh Chi noi gi?-Hinh-3
 Chia sẻ của Linh Chi. (Ảnh: chụp màn hình)
Những chia sẻ của Linh Chi lập tức gây chú ý khi không ít cư dân mạng để lại những bình luận “ném đá” cô. Không ngại dư luận, Lâm Vinh Hải an ủi bạn gái mới với dòng bình luận: “Em ngủ ngon” và “Ngủ sớm đi em”. Linh Chi cũng phản hồi lời nhắn của bạn trai bằng biểu tượng dễ thương. Dường như cặp đôi này không quá bận tâm những ý kiến trái chiều từ dư luận.
Bi vo Lam Vinh Hai to la nguoi thu ba, Linh Chi noi gi?-Hinh-4
 Lâm Vinh Hải an ủi bạn gái mới. (Ảnh: chụp màn hình)
Về phía Lâm Vinh Hải, sau khi bị vợ cũ tố bội bạc, anh khẳng định Linh Chi không phải là người thứ ba khiến vợ chồng anh ly hôn. "Việc chỉ trích Hải thì các bạn có biết toàn bộ vấn đề sự việc như thế nào không mà lên tiếng? Về vấn đề ly dị của Hải và Châu. Hải hoàn toàn có thể khẳng định không phải do người thứ 3", anh viết trên trang cá nhân. 
Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với Zing News để công khai thừa nhận hẹn hò Linh Chi, Lâm Vinh Hải cho biết sẽ luôn bảo vệ bạn gái mới. "Tôi và Châu quyết định ly hôn từ khá lâu chứ không phải nguyên nhân đến từ người thứ 3. Nếu có thể lãnh đòn dư luận thay Chi, tôi sẽ chịu trận", nam vũ công chia sẻ. 
Còn nhớ, vào tháng 8/2016, Lâm Vinh Hải công khai thông tin ly hôn Phương Châu sau 11 năm gắn bó. Thời điểm đó, Linh Chi và Lâm Vinh Hải thân thiết khi đóng chung phim “Găng tay đỏ” nên nhiều người đã đặt nghi vấn Linh Chi có liên quan đến việc vợ chồng nam vũ công đường ai nấy đi nhưng nữ người mẫu đã phủ nhận.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)