Bị tung clip thuê fan ở The Voice, Đông Nhi nói gì?

Google News

Đoạn clip "Đông Nhi thuê fan cổ vũ" bị rò rỉ trên mạng khiến nhiều khán giả cho rằng đây là mánh khóe nhằm thu hút sự chú ý của dư luận.

>>> Đoạn clip dấy lên tin đồn Đông Nhi thuê fan cổ vũ tại The Voice.
Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn video clip ghi lại hình ảnh của một cô gái khoảng 20-30 tuổi, phát áo FC Đông Nhi và giới thiệu những việc cần làm khi cổ vũ cho nữ ca sĩ tại The Voice. Chính điều này làm dấy lên nghi vấn Đông Nhi thuê fan cổ vũ.
Người đăng tải clip tiết lộ đã 2 lần được thuê cổ vũ Đông Nhi tham gia ghi hình. Theo đó, nếu khán giả không làm theo yêu cầu sẽ lập tức bị nhắc nhở, thậm chí bị mời ra khỏi trường quay.
Bi tung clip thue fan o The Voice, Dong Nhi noi gi?
 Đông Nhi nổi tiếng là nghệ sỹ đông fan nhất nhì showbiz Việt.
“Lúc chương trình diễn ra, họ còn nhiều lần hăm doạ là phải cổ vũ lớn, vừa bỏ cây đập cổ vũ xuống là đã bị nhắc nhở. Khi về, mọi người cũng phải ở lại chụp hình với Đông Nhi mới được phát tiền”, chủ nhân đoạn clip chia sẻ.
Theo thông tin mà người này đăng tải, có khoảng 50 khán giả được thuê tới cổ vũ HLV tại The Voice, thời gian từ 12h30 đến 23h với mức giá 12.000 đồng/giờ.
Nguồn tin này nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý và dấy lên tranh cãi trên mạng xã hội. Bởi từ trước đến nay, giọng ca Khóc nổi tiếng là một trong nữ ca sĩ có lượng fan đông đảo trong showbiz Việt.
Khi chúng tôi liên hệ với Đông Nhi, đại diện của nữ ca sĩ khẳng định không có chuyện bỏ tiền thuê fan cổ vũ.
“Từ trước đến nay, ở các show diễn hay chương trình quay hình, fan của Đông Nhi đều tự bỏ tiền túi mua vé, lượng khán giả của cô ấy ở mỗi chương trình đều rất đông nên không có chuyện chúng tôi thuê fan”.
Bi tung clip thue fan o The Voice, Dong Nhi noi gi?-Hinh-2
 Đại diện Đông Nhi khẳng định, trong các đêm nhạc hay show thực tế, fan của nữ ca sĩ đều tự bỏ tiền túi mua vé.
Riêng với chương trình The Voice, từ trước đến nay lượng khán giả đến xem chương trình đều do đội ngũ FC Việt của chương trình phụ trách.
“Phía chương trình làm như vậy vì muốn tạo không khí sôi động cho chương trình nên chủ động sắp xếp lượng khán giả đến xem. FC Việt cũng là những người đứng ra phát vé và chia đều fan theo nhóm để cổ vũ các team”, quản lý truyền thông của Đông Nhi nói thêm.
Một số khán giả trực tiếp theo dõi show cũng lên tiếng bênh vực Đông Nhi. Một fan có nick Hanhthanh chia sẻ trên fanpage của The Voice:
“Ở hầu hết các gameshow hiện nay đều có chuyện BTC thuê fan để tạo không khí sôi động cho chương trình. Tuy nhiên, với các nghệ sĩ nổi tiếng vẫn có fan thật mua vé và kéo đến xem rất đông. Trong những chương trình được ghi hình trước như The Voice, ngay cả Tóc Tiên, Thu Minh hay Noo Phước Thịnh cũng đều có cả fan thuê lẫn fan thật đi chung".
Bi tung clip thue fan o The Voice, Dong Nhi noi gi?-Hinh-3
 The Voice 2017 đang đi đến vòng quan trọng khi kết quả thí sinh phụ thuộc vào lượng tin nhắn bình chọn của khán giả.
Hiện The Voice 2017 đã trải qua nửa chặng đường tìm kiếm thí sinh tài năng trẻ. Chương trình vừa lên sóng tập cuối vòng Đo ván để chuẩn bị đến với các đêm liveshow trực tiếp. Từ vòng thi này, những thí sinh được chọn đi tiếp sẽ dựa trên lượng tin nhắn bình chọn trực tiếp của khán giả. Chính vì vậy, việc clip ồn ào của Đông Nhi cũng khiến một bộ phận cư dân mạng cho rằng chiêu trò nhằm thu hút sự chú ý của dư luận.
Theo Trí Nghiên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)