Bị tố vô ơn, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên tiếng sau khi bị trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 tố vô ơn, chê nhan sắc tân hoa hậu.

Vừa đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh đã bị ném đá vì kém sắc. Là Hoa hậu Đại dương 2014, Đặng Thu Thảo đã thẳng thắn chia sẻ với báo chí về tân hoa hậu.
“Nếu cô ấy không đẹp nhưng trả lời thông minh hay tâm hồn đẹp thì tôi chấp nhận. Tuy nhiên tôi cũng không hiểu tại sao lại có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mà có thể vô được Top. Tự nhiên tôi thấy danh hiệu mình bị hạ thấp”, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ với tờ Thanh niên.
Bi to vo on, Hoa hau Dai duong Dang Thu Thao noi gi?
 Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Ảnh: FBNV
Trước chia sẻ của Đặng Thu Thảo, ông Võ Việt Chung - trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 lên tiếng tố người đẹp vô ơn. Chia sẻ với Phu nữ online, ông Võ Việt Chung cho hay: “Đọc những lời đó của Thảo tôi rất tức giận. Cảm giác của tôi về Thảo là Thảo rất vô ơn.
3 năm qua Thảo đồng hành cùng tôi, khi tổ chức mùa năm nay tôi cũng xem Thảo là người của ban tổ chức”. Bị tố vô ơn, Đặng Thu Thảo lập tức lên tiếng. Trên trang cá nhân, cô bất ngờ tố không được ban tổ chức cuộc thi hỗ trợ trong suốt 3 năm đương nhiệm.
Đặng Thu Thảo bức xúc chia sẻ: “3 năm qua, từ ngày đăng quang, nếu như không có gia đình, anh D.Q, anh T.B.V, các anh chị nhà báo, tất cả các anh chị thầy cô đã giúp đỡ thì không có Thảo ngày hôm nay.
Ban tổ chức chưa bao giờ hỗ trợ Thảo bất cứ 1 điều gì, điều này tất cả mọi người trong cuộc đều nhìn thấy rõ. Thảo trân trọng và gìn giữ như thế nào. Đến ngày hôm nay nhận được bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Suốt quá trình Hoa hậu Đại dương 2017 diễn ra, Thảo như là 1 cái nền không khí, nhìn các bậc đàn chị ở các cuộc thi khác. Ban tổ chức các cuộc thi khác trân trọng và sắp đặt 1 vị trí, bản thân Thảo nhìn và cảm thấy tủi thân không dám nói bất kì điều gì.
Cho đến tận ngày hôm qua, Thảo ngồi ngay hàng đầu kế bàn ban giám khảo, xong chương trình cho tới chiều ngày hôm nay Thảo không nhận được bất kì sự giải trình nào hay lời nói nào từ ban tổ chức là lý do tại sao.
Một câu hỏi mà ai cũng thắc mắc và ngay chính bản thân Thảo cũng thấy mình không được trân trọng. Cho đến tối nay nhận được câu nói của anh Võ Việt Chung là " không thấy Thảo" , "MC quên tên” và bây giờ là bài báo này”.
Đặng Thu Thảo phân trần về những chia sẻ liên quan đến nhan sắc của Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh. “Đúng ngày Thảo đăng quang không được sự ủng hộ, đáng lẽ ra Thảo phải hiểu cảm giác của bạn tân hoa hậu.
Nhưng Thảo sẽ hiểu nếu bạn không đẹp, không phẫu thuật thẩm mỹ, còn đằng này công bằng cho các thí sinh khác ở đâu. Tiêu chí là không phẫu thuật thẩm mỹ, vậy trường hợp này Thảo bênh vực thông cảm chẳng khác nào Thảo tự chà đạp lên danh hiệu mà Thảo mang 3 năm qua. Nên vui hay buồn?”, cô nói.
Bi to vo on, Hoa hau Dai duong Dang Thu Thao noi gi?-Hinh-2
 Chia sẻ của Đặng Thu Thảo.
>>>> Video: 5 phần thi ứng xử gây thất vọng nhất ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam:
Trước đó, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên tiếng trách khéo ban tổ chức cuộc thi đã quên mời cô lên trao lại vương miện cho người kế nhiệm. "Thật bất ngờ... Mở mắt ra là đã nhận được sự quan tâm chu đáo của BTC "chuẩn bị thật kỹ lưỡng để trao vương miện cho tân hoa hậu nhé em".
Nhưng bất ngờ thiệt. Nhưng rất vui và hạnh phúc khi ba năm qua chính bản thân Thảo đã hoàn thành tốt và làm tròn trách nhiệm của bản thân. Không phụ lòng tất cả mọi người, gia đình, các anh chị truyền thông, các anh chị đã giúp đỡ Thảo trong thời gian qua!
Dù kết quả ngoài sự mong đợi nhưng mong rằng Top 3 sẽ hoàn thiện hơn và hoàn thành tốt nhiệm vụ của chính mình nhé!", Hoa hậu Đại dương 2014 chia sẻ trên trang cá nhân.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)